Chương 150: Tá túc (tạ bạn tốt Dật đầy buồm biển hai / mười hai )
Ba ↑ năm ↑ bên trong ↑ văn ↑ lưới ww. 35ww. om, đổi mới nhanh nhất không popup tiểu!
Từ Tồn zài phát thanh đạo mướn phòng ở Từ Tồn từ Đài Bắc về Hương Giang không lâu liền thoái tô —— không lùi không được, cái kia phòng ở đã bị phóng viên theo dõi, Từ Tồn tác phong lại quá mức khiến người ta lên án. Bởi vậy, vì để tránh cho phiền phức không tất yếu, Từ Tồn để thôi bảo cây tại vịnh Thiển Thủy hoa hơn 200 vạn đô la Hồng Kông giúp hắn mua một tòa biệt thự.
Đối với Từ Tồn như thế 'Tiết kiệm', rất nhiều nhân sĩ biết chuyện đều lớn vì không giải —— lấy Từ Tồn hiện nay thân gia, cho dù không mua mấy chục triệu biệt thự, cũng nên mua cái ngàn, tám triệu biệt thự, lúc này mới cùng thân phận của hắn lẫn nhau phối hợp nha, nhưng Từ Tồn liền mua một tòa ngoại trừ bí mật bên ngoài cái khác đều làm tầm thường biệt thự, vậy thì khó tránh khỏi sẽ để cho rất nhiều không biết Từ Tồn làm người nhân tướng Từ Tồn hoa tiến vào gà trống sắt hàng ngũ.
Bất quá ——
Tầm thường biệt thự cũng chỉ là tương đối những hào môn đó đại trạch mà nói, đối với Quan Chi Lâm loại này từ nhỏ sinh sống ở cửa nhỏ tiểu viện hám tiền nữ vẫn rất có lực trùng kích!
Cho nên, từ khi tiến vào Từ Tồn nhà cửa viện, Quan Chi Lâm liền bắt đầu trở nên tay chân luống cuống.
...
Khó được cùng Từ Tồn qua không có một người người ngoài quấy rầy ban đêm, Ôn Bích Hạ thật sớm liền đem chính mình rửa đến thơm ngát, trả đổi lại một bộ vải vóc cực nhỏ gợi cảm nội y —— Ôn Bích Hạ phi thường tích cực chờ Từ Tồn từ La Mỹ Vi lần kia đến hạnh người.
Ôn Bích Hạ sở dĩ biểu hiện tích cực như vậy, chủ yếu là bởi vì trên tay nàng tiền lại làm cho nàng tiêu xài hết, hơn nữa người còn muốn cùng Triệu Nhã Chi cùng Michiko Nishiwaki đi Paris chơi mấy ngày. Bởi vậy, người muốn đem Từ Tồn hầu hạ được thoải mái một chút, sau đó cùng Từ Tồn nhiều yếu điểm tiền xài vặt.
Từ Tồn zài trên người cô gái nhưng là phi thường cam lòng tiêu tiền!
Mỗi tháng, Từ Tồn đều cho tài vụ cho chúng nữ tất cả đánh mười vạn đô la Hồng Kông đương gia dùng, bao quát Hà Triêu Quỳnh, Lâm Thanh Hà, Hồ Tuệ Trung, liền ngay cả một mực tại tuần diễn Đặng Lợi Quân đều có một cái tài khoản, chỉ bất quá Từ Tồn còn không đem cái trương mục này cho Đặng Lợi Quân mà thôi —— Hà Triêu Quỳnh chúng nữ tự nhiên là không không thiếu chút tiền lẻ này, nhưng Từ Tồn lại kiên trì như thế, Từ Tồn cho rằng cái này là Từ gia gia quy, ai cũng không thể phá hoại.
Ngoại trừ định kỳ cho chúng nữ gia dụng bên ngoài, Từ Tồn ngầm trả thường thường thêm vào cho như Ôn Bích Hà như vậy thường xuyên tình hình kinh tế căng thẳng nữ nhân tiền xài vặt.
Nhưng Từ Tồn cho được nhiều thêm, cũng không chịu nổi Ôn Bích Hạ tốn mãnh liệt nha —— dùng nguyệt quang tộc cũng đã không đủ để hình dung Ôn Bích Hạ đại thủ đại cước, Ôn Bích Hạ cố định gia dụng không có một tháng có thể dùng đến cuối tháng, phải dào hiện tại nhưng là đầu thập niên tám mươi, mười vạn đô la Hồng Kông đủ người bình thường kiếm bảy, tám năm được rồi!