Đệ thập tập hoạt hình cô gái xinh đẹp mạo hiểm ký
Tác phẩm tương quan
Tác giả: Liêm phóng sử
Năm 2012 0 tháng 1 ngày 28 phát biểu cho: Sis001
Sắp chữ: Sis001 tàng thư quán
***********************************
Thế giới đặt ra
Nhân vật chính một ngày nào đó tỉnh lại, lọt vào hoạt hình trên thế giới...
Nhân vật chính có được siêu năng lực hóa nô mắt, chỉ cần sóng điện não cùng đối phương đồng bộ, có thể đem cô gái xinh đẹp thay đổi vì mình tình nô, sóng điện não cùng đối phương đồng bộ phương pháp, ký hỏi đối phương tam cái vấn đề, đối phương trả lời cùng ngươi nghĩ đáp án nhất trí, cô gái xinh đẹp tức biến thành của ngươi tình nô, này kỹ năng đối ngụy nương cùng nam người vô hiệu.
Mặt khác cùng nhân vật chính tiến vào thế giới này là 14 cái những nhân loại khác, bọn họ đều có được siêu năng lực, năng lực không rõ.
Hoạt hình thế giới đánh vỡ vốn có hoạt hình thành thị phân giới. Hoạt hình các thiếu nữ xinh đẹp đều tồn tại ở quốc gia mình nội.
Hoạt hình thế giới chia làm rất nhiều tiểu quốc. Quốc gia sức chiến đấu trừ bỏ rơi vào hoạt hình thế giới nhân vật siêu năng lực ngoại, chính là NPC ma pháp sư hòa chiến sĩ. Bọn họ nghe theo cho hoạt hình thế giới các vương quốc quốc vương, này đó quốc vương phi hoạt hình nhân vật.
Tiến vào hoạt hình thế giới sự thật nhân vật cũng có thể làm hoạt hình vương quốc quốc vương.
Nói như vậy, tiến vào hoạt hình thế giới nhân vật đều có thể lựa chọn một cái mới bắt đầu tình nô, nếu không tuyển chọn mới bắt đầu tình nô, có thể lựa chọn hạng nhất kỹ năng làm trao đổi.
Nhân vật chủ yếu trị số có, lực lượng, tốc độ, lượng MP, điểm sinh mệnh, tinh thần lực, hòa nhanh nhẹn.
Tình nô cũng có thể được xưng là sủng vật cũng có thể dùng cho tác chiến, tình nô thuộc tính có trung thành, lực lượng, tốc độ.
Điểm sinh mệnh. Nhanh nhẹn. Lượng MP. Vô tinh thần năng lực, tình nô tinh thần năng lực là theo tùy chủ nhân đấy, nhưng là đã bị tinh thần thương tổn quá lớn, tắc hội rơi sinh mệnh cùng trung thành.
Ngoài ra còn có lực công kích, lực phòng ngự. Loại này bình thường thuộc tính.
***********************************
Chương 1: Mới tới pháp tây khắc vương quốc