Chương 1760: Lĩnh nhiệm vụ
Nói đến Nhiếp Không có mấy tháng chưa thấy Esdeath tướng quân, bởi vì ở một năm trước tây nam dị dân tộc đã xảy ra bạo loạn phản loạn, không ngừng tập kích tây nam trấn thủ quốc cảnh.
Quốc cảnh trú đóng binh sĩ đối với bọn hắn không thể làm gì, bọn họ như đánh du kích giống như tập kích quốc cảnh thành trấn, nhưng đợi được phái binh thảo phạt lúc phát hiện bọn họ đã lui về quốc cảnh sau! Mà tây nam nơi đó độc trùng chướng khí nhiều chịu không nổi nhiều, các binh sĩ mạo muội mà truy kích mấy lần, phát hiện thương vong nặng nề, bọn họ khó có thể thích nơi đó hoàn cảnh ác liệt. Liền chiến loạn duy trì rất lâu không thể bình định.
Nhìn thấy đi chỉ là tây nam dân tộc dám to gan làm loạn chính mình thống trị đế quốc, chín tuổi tiểu hoàng đế vô cùng tức giận. Tuy nói áo Nestor gieo vạ triều thần cương lĩnh, nhưng đối với họa loạn đế quốc tồn tại khoan dung độ là số không!
Hắn đề nghị xuất binh chinh phạt, sau đó mấy tháng trước phái ra Esdeath cùng na Khiết Hi thản hai vị tướng quân suất lĩnh mấy vạn đại quân tấn công hơn ngàn km bên ngoài tây nam dị dân tộc!
Hai tên chiến công hiển hách tướng quân có được lấy cường đại đế có, bản thân thực lực tự nhiên không cần phải nói, hơn nữa chỉ huy tác chiến năng lực phi thường xuất chúng!
"Bố Lan Đức Đại tướng quân, quốc cảnh gần nhất không xảy ra vấn đề gì đi à nha."
Sang trọng bên trong cung điện, ngồi ở đỉnh cao nhất bảo tọa tiểu hoàng đế hướng về bên cạnh uy vũ tráng hán hỏi.
Ở hắn phía dưới, các thần tử phân hai hàng đứng vững, trước mặt nhất là quyền nghiêng triều thần áo Nestor đại thần. Cho dù bây giờ là vào triều thời gian, hắn vẫn như cũ như không có chuyện gì xảy ra mà gặm khối thịt, không người nào dám chức trách hắn!
"Bẩm báo bệ hạ, tây nam quốc cảnh thế cuộc rất nhanh sẽ trấn áp thái bình. Mà bắc bộ dị dân tộc tuy rằng mấy năm trước phát sinh bạo loạn, nhưng hiện tại có tướng quân khác trấn thủ , nên náo không xảy ra vấn đề gì đến!"
Bố Đức hờ hững hồi đáp.
"ừ, ta đương nhiên sẽ tin tưởng Bố Đức Đại tướng quân, chỉ có có ngươi ở, đế quốc chúng ta thì sẽ không đổ sụp."
Tiểu hoàng đế cười nói.