Chương 1220: Di chứng về sau
PS: Buổi trưa phát quyển sách hài hòa chương tiết, muốn xin mời phát hòm thư đi. Nghiệm chứng phương thức là nick name thêm tự động đặt mua, bởi vì ta dễ tìm xuống. Hòm thư: 741732159 QQ! Muốn xin tận lực nhanh lên một chút, bởi vì ta qua mấy ngày muốn đem hòm thư xóa. Ở đây lại một lần nữa cảm tạ vũng hố tiền thật to phần thưởng, làm phiền phí tâm.
Ánh mắt mọi người ở bên trong, Nhiếp Không bất động không có kiêu ngạo gợn sóng xuất hiện, nhưng hoàn cảnh dị tượng không có tiêu trừ.
Kiêu ngạo toàn bộ áp súc đến trong cơ thể hắn, ngoại trừ vàng óng ánh máu tươi tràn ra tới, mơ hồ có một tia màu bạc óng lưu chuyển. Natsuki chúng nữ thở phào nhẹ nhõm là, ngừng Nhiếp Không thân thể tan vỡ chậm lại.
Chỉ nhìn thấy thân thể của hắn ngưng tụ màu bạc óng cùng màu vàng, dường như hai đóa thiêu đốt hỏa diễm nổi lơ lửng, nung đốt thân thể của hắn.
Thân thể hắn đang giận cô đọng bên trong trở nên càng ngày càng kiên cố, cơ thịt đang không ngừng nhúc nhích bên trong phát triển xu hướng với hoàn mỹ, thân thể không ngừng hủy diệt, sống lại cùng rèn đúc bên trong trải qua khai thiên tích địa bình thường biến hóa.
Mạnh mẽ đột phá tình huống, cần mạnh mẽ vượt qua cực hạn kiêu ngạo. Nói thí dụ như thì ra là Ngộ Không phải biến thân cực kỳ ba, cần tụ khí một phút. Nhiếp Không hiện tại phải biến đổi cực kỳ bốn, cần kiêu ngạo so với Ngộ Không cực kỳ hơn ba không phải bao nhiêu lần.
Nhiếp Không hắn từ lâu muốn đánh bạc tất cả, liều mạng đem sáng bạc kiêu ngạo tụ tập ở trong người. Đại xà cơ thương tiếc nhìn Nhiếp Không, không ngờ tới Nhiếp Không sẽ cố chấp như thế với tiểu thế giới kia thân thể ah.
"Ah... Cho ta đột phá đi."
Ở trong người kiêu ngạo dồi dào đầy tràn thời điểm, Nhiếp Không chỉ cảm thấy thân thể trạng thái hòa hoãn. Nhiếp Không mừng rỡ phi thường, đi thông, đột phá cực kỳ bốn thời điểm có lẽ có thể chứa đựng Đại La kim tiên trung kỳ Nguyên thần rồi.