"Xem ra ngươi còn không có thành thục. Nên biết ngày đó bởi vì a viêm mất tích, ta căn bản là không có muốn bố trí kế hoạch này, nhưng ngươi cùng bạn trai của ngươi vừa vặn xuất hiện! Vẫn còn trước mặt của ta lãnh ngôn mỉa mai... Tự đại là các ngươi cùng nhau phạm vào tội, khi đó ta cũng chỉ là muốn cho các ngươi biết rõ cái gì là tài trí hơn người mà thôi, có thể các ngươi chuyển ra gia tộc của mình! Vì vậy ta liền nghĩ đến dùng gia tộc của ngươi tài nguyên rất nhanh mở ra nước Mỹ thị trường, bất quá ta muốn là một một lời mà tuyệt gia chủ, người đại lý, mà không phải trở thành gia chủ còn muốn được trưởng lão hội chế ước khôi lỗi. Sau khi chuyện thành công, các ngươi gia tộc thờ phụng trảm thảo trừ căn, lăng nhục kẻ bại đích thói quen ở trên thân thể ngươi có hiệu lực rồi, vì vậy những cái...kia thảm sự cũng liền một vừa phát sinh rồi. Ta nói được chỉ là sự thật, ta cũng không phủ nhận nhân sinh của ngươi là bởi vì ta mà thay đổi! Ta là hắc ám tà ác huy hoàng nữ vương, tội nghiệt chỉ là của ta dưới chân Huy Hoàng Chi Quang mà thôi."
"Ta biết ngươi phải đi, nhưng ngươi có thể hay không hiểu nói cho ta biết, ngươi còn muốn ta làm cái gì táng tận thiên lương chuyện tình. Dù là về sau ngươi lại để cho ta quên đi, để cho ta tiếp tục giống đồ ngốc vậy tự cho là đúng..."
"Không cần! Đạo tiêu không có tác dụng, a viêm cũng không còn xuất hiện, những cái...kia thu thập tới nữ tính lao động người vô dụng, cho các nàng một khoản tiền toàn bộ giải tán tất cả trở lại các gia tốt rồi. Cải tiến sau II hình cực kỳ vui sướng nước cũng coi là quốc gia của ngươi quét sạch thuốc phiện thị trường làm cống hiến. Không có mỹ nữ ngăn cất chứa, không có a viêm, nó sẽ là tốt nhất cai nghiện linh dược. Làm một hợp cách dưới mặt đất nữ vương, về sau làm việc phải chừa chút giới hạn thấp nhất, nếu không nhất định sẽ có một ngày biến thành dã thú."
Mới đích cực kỳ vui sướng nước có để cho mỹ nữ gien xếp đặt cùng chân thật màng trinh mỹ nữ tính lãnh đạm , khiến cho tướng mạo bình thường nữ tính tính dục mỗi tháng một lần cất cao gấp trăm lần, vô sỉ dùng trinh tiết hoặc không khiết thân thể câu dẫn nam nhân ân ái, do đó khiến cho a viêm bên ngoài sở hữu tất cả không phải người da vàng nam tính mắc xuất tinh nhanh, bệnh liêt dương, tinh lực bất lực... Ai bảo 51 khu chủng tộc thuần huyết kế hoạch, vừa vặn cho Winona chặn được đánh cắp, bạch lại đang uống nước đái thời điểm cộng hưởng nữa nha!
Bá khí thư khố (WWW .87BOOK. COM ) tiểu thuyết miễn phí đọc online
Nếu như thời gian ở cái thế giới này là kéo dài đấy, a viêm chỉ cần ngươi theo đường hầm không thời gian đi ra, ngươi sẽ phát hiện toàn bộ châu Mỹ mỹ nữ, đều sẽ đoạt với ngươi ân ái. Chỉ cần ngươi ở đây một nhân khẩu ấm hậu môn bắn ra mới lạ (tươi sốt) tinh dịch, tín hiệu tố sẽ ở trong lúc vô hình truyền khắp thế giới, để cho II hình khoái hoạt Suwon hình thái chậm rãi kích hoạt, để cho toàn bộ thế giới dùng để uống quá nhanh vui cười nước mỹ nữ không tự chủ lây dâm dục, do đó biến thành ngươi dâm lửa lớn nhất người ủng hộ.
Mộ Dung Yên nhưng nghĩ đến chung sức hợp tác chế tác thành II hình khoái hoạt nước lai lịch, tự ngạo cười thẳng không gian di động đến chỉ định bí mật cứ điểm, sẽ cùng tới thân tín bộ hạ vừa thu lại, để cho trương tốt di cùng mấy cái nghe lời luân hồi giả, dùng hết có thể tìm tới tất cả tiến vào thế giới khác cái chìa khóa.