Chương 1280: Shiori mời
Kotori, đem ta truyền tống đến lão sư bên cạnh đi."
Lạp Khắc Tây Nạp Tư ở trong, nhìn thấy Nhiếp Không sau khi thành công, Shiori thở phào nhẹ nhõm. Hiện tại chỉ thiếu chút nữa, giúp ở Nhiếp Không phong ấn cái kia phục chế có được Tinh Linh sức mạnh, để tránh khỏi sẽ hút tới không gian hàng xóm giới.
"Đừng sốt ruột, đợi thêm một chút."
Kotori không hề bị lay động, nhìn chằm chằm màn hình nàng phối hợp cắn mình kẹo que.
"Vì là... Tại sao, không nữa nhanh lên một chút Tinh Linh sức mạnh muốn ăn mòn lão sư."
Shiori nỉ non.
"Bởi vì vừa vặn dùng bây giờ cơ hội, đến nói với hắn rõ ràng biến thành chúng ta Lạp Khắc Tây Nạp Tư sự tất yếu."
Kotori lên tiếng nói, trong lời nói ý tứ rất rõ ràng, muốn dùng lấy uy hiếp Nhiếp Không đòn sát thủ lợi hại.
Dựa theo bọn họ suy lý, tuy rằng hắn nắm giữ phỏng chế sức mạnh, nhưng một khi phục chế sau tự thân sẽ hoàn toàn biến thành thứ hai Tinh Linh tồn tại. Không có Shiori hỗ trợ, hắn vĩnh viễn không khôi phục được loài người thân phận.
"Làm sao... Tại sao có thể."
Shiori lớn tiếng kêu lên.
"Shiori, ngươi phải hiểu được, làm sao có thể sẽ cho phép các tinh linh ở chúng ta khống chế ở ngoài sinh hoạt đây. Một khi xảy ra vấn đề, tất nhiên sẽ cho thế giới mang đến nguy cơ. Cho ngươi xem vừa nhìn một cái video đi."
Khiến âm nói xong, quay về bàn phím nhẹ gõ hai, ba lần. Trong màn ảnh xuất hiện một đoạn hình ảnh, lẽ ra phong ấn Tohka lại triệu hoán ra linh trang để chống đỡ đáng sợ kia hàn ý.
"Ồ ồ..."
Shiori trợn to hai mắt.
"Thấy được chưa, Tohka trạng thái tinh thần nếu như khắp nơi không ổn định tình huống, cuối cùng xuất hiện Tinh Linh sức mạnh nghịch lưu tình hình. Nếu như mỗi lần mới Tinh Linh lúc xuất hiện đều sẽ xảy ra chuyện như vậy mà nói, vậy cũng thật gọi người nhức đầu, vì lẽ đó nha!"