Chương 1: Mới tới Hương Giang
"Lão tử liền biết, nếu để lão tử trọng sinh, liền tuyệt sẽ không để lão tử cho ăn vương bát!" Nằm ở Nguyên Lãng đường ven biển trên bờ cát Từ Tồn cực kỳ hưng phấn nghĩ.
Từ khi thực thi chống đỡ xếp chính sách về sau, đếm mãi không hết làm phát tài mộng đẹp người nội địa từ Sa Đầu Giác bơi đến Hương Giang.
Bất quá, trong những người này, Từ Tồn có thể là một cái duy nhất không biết bơi trả việc nghĩa chẳng từ nan như vậy người.
"Hoặc là chết, hoặc là đặc sắc địa sống sót!" Báo lấy cái này kiên định ý nghĩ, mười bảy tuổi Từ Tồn mới dựa vào hắn thật vất vả từ khí xứng xưởng trộm đi ra ngoài máy kéo săm xe tới nơi này cái được xưng 'Đông Phương Hollywood' Hương Giang.
Kỳ thực ——
Cũng không trách Từ Tồn liều mạng như vậy, thật sự là năm 1977 nội địa quá không khỏe hợp hắn cái này tại giới phim ảnh trà trộn hơn nửa đời người người phát triển.
Cho nên, Từ Tồn mới sẽ liều chết đi tới Hương Giang —— đi tới nơi này cái có thể thực hiện hắn hai đời mơ ước địa phương.
...
Bơi tới Nguyên Lãng đường ven biển cũng không có nghĩa là liền an toàn —— Hồng Kông chính phủ thực thi chống đỡ xếp chính sách minh văn quy định: Nội địa phi pháp nhập cảnh người như tại lén qua đến Hồng Kông sau có thể đến thị khu, cũng tiếp xúc được Hồng Kông người thân, liền có thể tại Hồng Kông lưu lại. Nếu như người nhập cư trái phép tại biên cảnh phạm vi được chấp pháp nhân viên chặn được, thì sẽ bị điều về nội địa.
Cho nên, cứ việc phi thường phi thường uể oải, nhưng Từ Tồn vẫn là bò lên thận trọng hướng về Nguyên Lãng nơi sâu xa tiến lên ...
...
Lúc này, Nguyên Lãng rất nhiều nơi còn chưa khai phá, khắp nơi có thể thấy được đồng ruộng đất trồng rau, cùng mấy chục năm sau hoàn toàn khác nhau.
Đi rồi không biết bao xa, Từ Tồn mới trên trời quang bắt đầu vừa sáng thời khắc tìm tới một cái không rộng đường cái.
Sau đó, Từ Tồn nhảy tới giữa đường cắt xuống một chiếc xe vận tải.
Xe vận tải tài xế là một cái hơn 30 tuổi nữ nhân, thấy Từ Tồn ăn mặc như tên ăn mày, trên người còn có vệt nước, hỏi Từ Tồn: "Ngươi là từ đối diện lội tới đại lục tử?"
"Đại tỷ, có thể tạo thuận lợi đáp ta đi thị khu sao?" Từ Tồn lộ ra một cái cười ngây ngô, nói ra.
Thấy Từ Tồn chỉ là một cái thật thà choai choai tiểu tử, nữ tài xế nói ra: "Lên đây đi."
"Cảm ơn đại tỷ!" Từ Tồn vội vàng nói tạ, sau đó mở cửa xe kế bên tài xế lên xe vận tải.
...
Làm người hai đời Từ Tồn sớm liền học được làm sao tranh thủ nữ nhân lòng thông cảm. Bởi vậy, tại Từ Tồn biểu hiện ra bất lực cùng đối tương lai hoang mang sau, vốn là chỉ tính toán mang hộ Từ Tồn một đoạn đường nữ tài xế Lê tẩu đột nhiên quyết định đem trong nhà bỏ không lầu các cho thuê Từ Tồn, hơn nữa còn cho phép Từ Tồn trước tiên thiếu nợ hai tháng tiền thuê nhà cùng hai tháng hỏa thực phí.