Chương 1340: Yamai xuất hiện
"A, lão sư..."
Giữa lúc Nhiếp Không ôm Shiori rời đi biển rộng, Shiori ôm Nhiếp Không cổ cây cỏ mềm mại đột nhiên dùng sức lắc niếp không đầu.
"Sao rồi."
"Ngươi... Ngươi xem, vậy... Cái kia phải là của ta quần bơi đi."
Nàng đem niếp không mặt ngoặt về phía bên trái, theo ánh mắt của nàng, Nhiếp Không thấy được một mảnh vải nhỏ khối ở phiên trào mặt biển trôi nổi.
Quần màu sắc cùng Shiori trên người áo tắm tương đồng, trăm phần trăm là nàng đánh mất một ít đầu. Nàng có thể sướng đến phát rồ rồi, vừa muốn gọi Nhiếp Không khá cao, nàng tốt v lên tới trong nháy mắt, một cái to lớn sóng biển, đem nó thổi sang giữa không trung.
"Oa ô, lão sư đừng cho nó chạy thoát rồi."
Shiori vội la lên.
"Bây giờ không phải là quan tâm quần thời điểm đi, bạo Fuuta nguy hiểm, chúng ta nhất định phải nhanh lên một chút về quán trọ."
Nhiếp Không quay về Shiori nói rằng.
"Lão sư, vậy... Đây chính là quần, quần nha."
"Được rồi, quần tương đối trọng yếu."
Nhiếp Không chỉ có thể đạp lên bãi cát, cùng Shiori hai cái đuổi ở đằng kia một cái ở gió bão bên trong bồng bềnh quần bơi mặt sau. Một lúc về sau, Nhiếp Không nhận ra được, sức gió trở nên mạnh mẽ, bọn họ tựa hồ đang tới gần bão táp trung tâm.
Bọn họ nhìn thấy mấy trăm mét trên bầu trời, xuất hiện một cái vòi rồng. Giống như một cường lực máy hút bụi, thậm chí hải lý cá lớn đều bị nó hấp đến nơi đó, xé thành mảnh nhỏ.
Cuồng bạo lốc xoáy trung tâm, ở chỗ đó, Shiori nhìn thấy quần của chính mình đang trôi về nó. Mà niếp không ánh mắt so với Shiori sắc bén nhiều lần, phát hiện hai cái nhìn như bóng người đồ vật.