Chương 1400: Cách vách Agasa Hiroshi
Nói như thế nào đây, chính đang Nhiếp Không vừa muốn tiền trả mua nhà thời điểm, xuất hiện một cái béo ị, hơn nữa mang theo một bộ buồn cười mắt kiếng người đàn ông trung niên. Nồng đậm râu cá trê, hơn nữa cùng Thứ Lang cát như thế ngốc đầu.
Hắn la hét chính mình mấy ngày trước thực đã cùng bán Phòng tiểu thư đã hẹn ở muốn mua phòng, nhưng hiện tại nàng lật lọng đem nó bán cho Nhiếp Không. Bán Phòng tiểu thư không đứng ở hai người bên cạnh xin lỗi, nói là chính mình sơ sót.
"Agasa tiên sinh, ta rất xin lỗi cho ngài đã mang đến quấy nhiễu. Bởi thực đã có ngũ ngày, ta cho rằng ngài thực đã từ bỏ mua, cho nên mới phải đem nó giới thiệu cho mới khách mời. Nếu không, người xem có thể cân nhắc 2 đinh mục số 22 cách vách số 23 làm sao? Nhà cơ bản bố trí đều giống nhau, hơn nữa làm bồi thường có thể cho ngài chiết khấu."
Bán Phòng tiểu thư tràn ngập áy náy hướng về hắn nói.
"Lại là Agasa Hiroshi ah."
Nhiếp Không nghe được tên Agasa về sau, trong nháy mắt nhận ra thân phận của hắn, Conan bên trong thế giới không thể thiếu một người.
Agasa là một rất khoan dung người, rất dễ dàng tha thứ bán Phòng tiểu thư hành vi.
"Được rồi, các ngươi đã thực đã bàn xong xuôi, vậy ta chỉ có thể mua sát vách rồi."
"Ha ha, Agasa Hiroshi, ta rất cao hứng có thể trở thành là ngươi hàng xóm đây."
Nhiếp Không ôn hòa cười nói.
"Ồ ồ, làm sao ngươi biết ta lấy được công học bộ phận bác sĩ học vị?"
Agasa trên mặt mang theo kinh ngạc, ba mươi hai tuổi hắn, mới phát biểu luận văn đã nhận được bác sĩ học vị, trở về cố hương của chính mình mét chợ hoa. Nhưng hiện tại có người nhận ra hắn, thực sự quá kinh ngạc.
"A... Ta trùng hợp từ trên tạp chí xem qua ngươi viết luận văn."
Nhiếp Không nghẹn lời, may mà hắn đầu óc linh xảo che lấp mình đoán trước sự tình.