Chap 14

1.2K 84 6
                                    


Lee Seungri tùy tiện mua một hộp sữa dâu rồi ra vườn hoa sau trường theo lời hắn.

Quả nhiên người kia đã ngồi ở ghế đá từ bao giờ. Mùa đông mang theo chút nắng ấm áp vào buổi trưa, khẽ đùa nghịch trên mái tóc đen mun vuốt cao của hắn.

Kwon Ji Yong nhìn thấy cậu ngoan ngoãn nghe lời, tâm trạng chưa vui vẻ được bao lâu liền chuyển xấu khi ánh mắt rời đến hộp sữa Seungri đang cầm trên tay.

"Đây được tính bữa trưa à?"

"Thì em khác ? Ba bịch bánh cùng lon nước tăng lực chán ngắt. Ít ra sữa này còn bổ béo hơn!"

Seungri bĩu môi phản bác lại hắn rồi ngồi xuống chỗ trống bên cạnh. Cậu nhún nhún chân thưởng thức nốt hộp sữa còn dang dở.

Kwon Ji Yong nhìn đến chiếc bánh kia, hắn nhếch nhẹ khóe môi.

"Tôi không thích đồ ăn trường. Chẳng hợp vệ sinh tẹo nào!"

"Đồ ăn đây đã qua thẩm định vệ sinh an toàn thực phẩm rồi. Em nói thế hiệu trưởng nghe được sẽ giận lắm đấy!"

Hắn quay ra liền thấy cậu đã chạy đến chiếc thùng rác dưới cây hoa giấy để vất vỏ sữa rồi. Dáng vẻ nhỏ nhắn bị bộ quần áo dày cộm bao chùm, Seungri chạy lon ton như chú chim cánh cụt về chỗ hắn. Kwon Ji Yong phụt cười khiến cậu ngốc ngốc nhìn hắn khó hiểu.

"Em cười cái ?"

"Không !"

Hắn thắng giọng rồi cố làm lơ bộ mặt tò mò kia của cậu. Seungri ngồi xuống liền bị một lực tay kéo mạnh, cái mông cậu đã yên vị trên đùi Ji Yong a.

"Yaaa.."

"Yên lặng!"

Hương dâu tỏa ra rất rõ ràng khi cả hai đang tiếp xúc gần như vậy. Hắn ôm cậu, vùi mặt vào hõm cổ kia mà mơn trớn khiến Seungri mẫn cảm không thôi.

"Làm vậy..đây trường học Ji.."

Cậu nói nhỏ hết cỡ như sợ bị người khác nghe thấy. Gương mặt đỏ bừng, loại tư thế ái muội này, nếu để ai đó phát hiện sẽ rất xấu hổ nha.

"So với việc ăn cơm trưa trường, tôi thà ăn em còn thấy đảm bảo vệ sinh hơn!"

[Nyongtory] Vợ nhỏ là thầy giáo của tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ