Tất cả thầy trò cùng nhau xuống trải nghiệm khu vực xông hơi. Nơi này như một thế giới khác so với đại sảnh nhốn nháo ngoài kia vậy. Không gian yên tĩnh ngập tràn hương thơm của tinh dầu tràm. Có người nằm nghỉ ngơi, có người ngồi đọc sạch, họ rất có ý thức không gây tiếng động làm phiền đến người khác.
Theo hướng dẫn, mọi người phải vào tắm tráng sạch sẽ trước rồi mới bắt đầu ngâm nước nóng. Khu vực nhà tắm được chia thành hai nơi nam nữ riêng biệt.
Kwon Ji Yong nhìn quanh một lượt, hàng mày kiếm chính là nhíu chặt lại tạo ra vài nếp gấp nhỏ giữa trán. Hôm nay là ngày quái quỷ gì mà nhiều người vào đây đến vậy? Nhà tắm nam hết sạch phòng tắm riêng, những người đến sau chỉ còn cách đứng ngoài xả vòi sen. Có vài người phô trương tự hào khoe body, thậm chí họ còn không mặc cả underwear.
Mấy nam sinh khác không hề ngại ngần, chúng cũng cởi đồ hòa vào đám người kia đùa nghịch dưới nước. Kwon Ji Yong đầu đầy hắc tuyến, thân hình cao lớn chắn hoàn toàn tầm nhìn của cậu.
"Không được nhìn!"
"Chúng ta cũng phải tắm tráng chứ ?"
Lee Seungri vẫn là ngờ nghệch không biết hắn đang tức giận vì điều gì. Môi nhỏ dẩu ra kéo tay hắn định đi vào liền bị Ji Yong siết chặt cơ thể lại. Cậu bị lực mạnh bất ngờ tác động liền "a" lên một tiếng. Ngước đầu lên nhìn thì bắt gặp ánh mắt cảnh cáo của hắn. Tận sâu trong đôi con ngươi kia như chứa hầm băng sâu hun hút. Cậu bỗng rùng mình một cái.
"Không nghe thấy tôi nói gì sao?"
Cậu cụp mắt xuống, cắn cắn môi dưới một hồi. Ji Yong vẫn là không thể miễn dịch trước vẻ mặt này của cậu. Tâm trạng cứ như vậy liền dịu xuống, hắn nhéo lấy đôi má phúng phính kia, xúc cảm mềm mại truyền đến đầu ngón tay khiến hắn thực thích thú. Đúng là không thể nặng lời với thầy giáo nhỏ này được.
"Đợi một chút, chúng ta sẽ vào phòng tắm sau."
Vừa dứt lời, phòng tắm đối diện bọn họ liền mở ra. Kwon Ji Yong nhanh chóng kéo tay cậu vào. Seungri bị mọi hành động của hắn làm cho tiêu hóa không kịp. Ngốc ngốc suy nghĩ một phen, cuối cùng đầu nhỏ cũng hiểu.
Thì ra là Ji Yong không muốn người khác nhìn thấy thân thể cậu.
Nhưng suy đi ngẫm lại thì hắn có lý đấy chứ, bản thân cậu cũng là đàn ông như bọn họ, nhiều khi bị người khác nhìn chằm chằm cơ thể mà không hề có một mảnh vải nào che chắn. Thực sự rất mất tự nhiên!
Nói cách khác, cậu sinh ra đã có thân hình nhỏ nhăn, tay chân như con gái không có lấy một múi cơ. Chẳng có gì đáng tự hào nên cậu khá tự ti với ngoại hình này của mình.
"Còn đừng đấy làm gì? Em định để tôi cởi đồ hộ sao? Hmm..tôi cũng không ngại giúp đâu!"
Kwon Ji Yong nở nụ cười gian manh. Hắn đã lột sạch quần áo từ khi nào. Cơ thể săn chắc màu mật ong, mặc dù không đồ sộ như mấy người đàn ông tập gym nhưng múi nào ra múi ấy, đáng mơ ước của biết bao cô gái khác.
Ánh mắt cậu liếc qua phần thân dưới. Nam căn thô to oai vệ quá đỗi quen thuộc với cậu nhưng vẫn khiến hai má Seungri khẽ ửng hồng. Cậu nhắm mắt quay mặt đi thì phát hiện cái áo phông trắng bị hắn cởi tuột ra từ khi nào. Mọi hành động nhỏ nhặt nhất của cậu đều được Ji Yong thu gọn vào tầm mắt. Khóe môi không nhịn được dâng cao hơn nữa khi thấy một dải đỏ ửng vắt ngang chiếc mũi thanh tú của cậu.
Thầy giáo nhỏ này ngay cả ngại ngùng cũng câu dẫn chết hắn!
"Mở mắt ra! Chẳng phải quá quen thuộc đối với em rồi sao?"
Cậu chỉ biết khi quần lót bị hắn kéo tuột xuống, một dòng nước ấm bao trùm lấy cơ thể, Kwon Ji Yong đặt tay lên hai cánh mông kéo cậu lại gần phía hắn thì Seungri đã thổ huyết vì ngại rồi. Ở bên cạnh người này lâu đến vậy, nhưng đối với những chuyện xấu hổ này cậu vẫn không thể mặt dày tiếp nhận được.
Nam căn của hắn hiện tại đang ở trên bụng cậu. Thân nhiệt nóng hổi truyền đến khiến Seungri ngại a ngại, úp mặt vào ngực Ji Yong mím chặt môi không nói lên lời. Mặc cho hắn thoải mái lộng hành xoa nắn hết chỗ nọ đến chỗ kia trên người cậu.
Mỗi người được cấp cho một bộ quần áo ngắn tay và một chiếc khăn tắm. Hắn sau khi cảm thấy thỏa mãn thì mới tắt vòi sen và mặc quần áo dùm cậu luôn. Đương nhiên không thể ở trong này làm chuyên đó. Bằng không đám nam sinh ngoài kia sẽ nghi ngờ. Hắn thì không ngại công khai đâu, nhưng thầy giáo nhỏ này chắc chắn không muốn vậy. Nên trên hết vẫn là tôn trọng ý kiến của cậu.
Hai người đi ra ngoài, đám nam sinh kia cũng vừa tắm xong. Họ cùng nhau ra hồ ngâm nước nóng. Thực hiện những trải nghiệm đầu tiên trong khu xông hơi nổi tiếng này.
Ngâm mình trong làn nước nóng một cách thư giãn. Đã lâu rồi chưa được tận hưởng cảm giác này. Ở dưới có sục khí, mát xa lên cơ thể thật thoải mái a. Nghe nói matxa dưới nước rất tốt, còn có thể giảm béo. Nhìn lại đống mỡ thừa dưới bụng vì bị Ji Yong nhồi nhét, Lee Seungri liền liếc hắn một cái cho bõ ghét.
Vừa đúng lúc hắn quay sang nhìn cậu, Seungri giật bắn mình liền quay đi chỗ khác. Người nào đó bị hành động dễ thương của cậu làm cho bật cười. Dưới làn nước Ji Yong cầm lấy bàn tay cậu. Seungri bất ngờ trừng mắt với hắn nhưng có vẻ như tên này không quan tâm lắm.
Cậu thầm rủa hắn là đồ bại hoại. Đừng tưởng cậu không biết nãy giờ tiện nghi của mình bị xâm chiếm một cách đáng thương nhé, chẳng qua là cậu không muốn nói thôi a!
-------------------
Viết vội vàng cho các bạn đọc ne. Ủng hộ nhìu nha 👍
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nyongtory] Vợ nhỏ là thầy giáo của tôi.
FanficAuthor: @hwghoidangyeumotchut •Thể loại: thầy (thụ) x trò (công), ngọt, ngược, H... •Couple: Kwon Ji Yong x Lee Seungri •Tình trạng: đang load... Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ ❤ From hwgdangiu with luv .