Flux 23

796 41 3
                                    

HARVEY

Mukhang per 3 points ng Intelligence, isang "Hidden hand" ang maipapalabas ko. Hindi na rin tumataas ang fatigue ko dahil hindi ko naman kailangan gumalaw.

Napagdesisyonan ko na balansehin ang bilang ng "Hidden hand" sa stamina ko.

Natawa ako sa sarili ko ng tingnan ko ang "System ko." Hindi ko pa pala nadagdag ang mga stat points na nakuha ko noong nag-level up ako simula sa Floor 14. Kinuha ko na rin ang +5 stats sa Daily Quest na swerte kong natapos kanina.

———————————————————
[Player Details]

[Profile]

Health: 1010/1010
Stamina: 49/49
Fatigue: 5
Level: 10

[Stats]

Strength: 20 ((+5))
Dexterity: 19 ((+5))
Intelligence: 17
Stamina: 34 (+5) ((+5))

[Available stats: 5 (from Daily Quest); 45 (from Level-up)]
———————————————————

Naalala ko na wala pala akong ikatakot kung mauubos ang stamina ko. Mawalan man ako ng lakas (Status: Incapacitated) kung mauubos ang Stamina ko, may Cleanse naman ako para otomatikong mawala ito.

Kung limang Stamina ang kailangan ng paghawak ng isang sandata para sa "Hidden hand" at tatlong Intelligence naman ang kailangan para sa isang "Hidden hand," ganito ang kailangan kong gawin...

———————————————————
[Player Details]

[Profile]

Health: 1010/1010
Stamina: 74/74
Fatigue: 5
Level: 10

[Stats]

Strength: 20 ((+5))
Dexterity: 19 ((+5))
Intelligence: 42 (+25)
Stamina: 59 (+10, +20) ((+5))
———————————————————

Sa ganitong setup, makakapagpalabas ako ng 14 na "hidden hands" na nangangailangan ng 70 stamina. 74 naman ang stamina points ko kaya may ekstra pa ako kung kailangan kong gamitin ang Impulse. Kailangang hindi ako mapuruhan ng kalaban dahil ang Contingency ko ay wala ng lakas kapag wala na akong stamina.

Matapos ito, nilapitan ko ang napatay kong naga. Nakakuha naman ako ng mga drops.

———————————————————
{Naga Fin}
{4 owned}
{A fin that is as blue as the sea. Can be sold for a fair price.}
———————————————————

Binuksan ko na rin ang Random Box na panghuling reward ng Daily Quest.

———————————————————
{Infinity Chalice}
{1 owned}
{A bottomless chalice of nutritious tasteless liquid.}

[The player must be holding the item to use it.]
———————————————————

Nauhaw na rin ako dahil sa laban kanina kaya't uminom ako rito kahit na kulay pula ang likidong nasa loob nito. Napakasarap ng hagod nito, hindi lang ito basta tubig. Napahawi nito ang konting pagod ko.

Flux (BxB) - OngoingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon