vẫn là tớ, người đã viết ra series "101 câu chuyện nhà trọ của yoon jisung" đây. tiếp nối series của mùa 2, tớ viết ra series chung cư này dành cho pdx101 trong thời điểm chương trình đang chiếu đến tập 7 rồi, nghĩa là mới xong position evaluation rồi, tớ viết theo concept chung cư cho mùa 4 như thế này không biết đã có ai thử sức chưa vì tớ chưa tìm thấy. mùa 2 thì đã có người thử sức rồi nhưng tớ chưa đọc thử, nên bây giờ muốn viết cho mùa 4.lý do tại sao tớ viết thì nếu cậu theo dõi từ series nhà trọ của tớ cũng sẽ biết rồi đấy, vì tớ nhớ wanna one, nhớ mùa 2 quá nên mò xem mùa 4 cho đỡ nhớ. nhiều gương mặt của mùa 4 khiến tớ có động lực muốn viết vời về những mẩu truyện anh em khế chua, thế là series này ra đời :))))
vì ở đây tớ viết về những mẩu truyện, đối thoại thường ngày nên đôi lúc ngôn từ có hơi tục tĩu, nếu không thấm được thì mong cậu hãy bấm click back nhé. mong đứa con tinh thần này sẽ giúp cậu cảm thấy thoải mái khi đọc nó ❤️
lý do tại sao mùa 2 là "nhà trọ" mà mùa 4 lại là "chung cư"?? đơn giản vì "nhà trọ" tớ viết khi wanna one đã debut rồi, còn "chung cư" viết lúc mùa 4 chưa kết thúc. "nhà trọ" thì nói đúng hơn là tớ viết riêng về hạng 1 đến hạng 12 nhưng vẫn xen kẽ các anh em mùa 2, còn "chung cư" thì tớ viết gần như về tất cả thực tập sinh (tất nhiên là không bao gồm hết) nên phải là cái chung cư thì nó mới đủ :)))
ở đây tớ có LƯU Ý rằng mình không hề vì mùa nào mà gây mất thiện cảm, so sánh với mùa kia, cả 2 mùa đều có điểm mạnh lẫn điểm yếu của riêng nó. cũng như mùa 2 và wanna one mãi mãi chỉ có 1, mùa 4 và top debut của mùa 4 mãi mãi chỉ có 1. không ai, không điều gì, không thế lực có thể thay thế được mùa nào chứ đừng nào mùa này là phiên bản thứ 2 của mùa kia. vì vậy cậu hãy yên tâm nhé vì ở đây chỉ có sự contact các mùa với nhau :)))
về vấn đề bản quyền tớ đã nhắc ở series nhà trọ, thì tất nhiên tớ chỉ là 1 sinh viên tiền-vừa-đủ-xài cho bản thân nên không thể mua bản quyền được, nhưng tớ được học về luật sở hữu trí tuệ nên tớ biết chất xám của mỗi người cần được trân trọng là ra sao. rất mong cậu dù có hay không học về luật ấy nhưng sẽ là 1 người văn minh, tôn trọng đứa con tinh thần của tớ và không mang nó đi nơi khác, hoặc nếu cậu có phát hiện có nơi nào khác ngoài trang wattpad này ra re-up truyện của tớ thì làm ơn hãy báo tớ nhé, rất cám ơn cậu.
thôi đến đây dài rồi, chúc cậu đọc truyện vui vẻ nhé ^^
BẠN ĐANG ĐỌC
pdx101 ||| 101 câu chuyện chung cư
Fanfictionchung cư của produce x 101 kế bên nhà trọ của yoon jisung :)))) đừng đem ra ngoài chất xám của tớ nhé ❤️❤️❤️