seonho: cái gì đây...yoo seonho đang cảm thấy serious trước khung cảnh chổi cán nồi niêu xoong chảo trước mắt. bọn jungmo cũng đang cứng đờ với khung cảnh một đám người đang tròn mắt, biểu cảm "???" nhìn đám trong nhà cậu đang... diễn xiếc 🙂
。。。có tiếng quạ đâu đây 。。。
giữa làn ranh giới là cánh cửa căn hộ hai vừa mở, tất cả đang đứng im nhìn nhau không hó hé câu nào. nếu không nhờ chiếc rổ xanh nõn chuối rớt từ trên đầu hyungjun xuống, khéo người ngoài nhìn vào còn tưởng đây là một bức tranh đuôi .jpg :))))
seonho: nhà eunsang cũng tập trung ở đây hết sao??
lúc này rạp xiếc chín thành viên kia đã vội thu lại đống vũ khí trong sự muối mặt, kim sihoon đại diện trả lời.
sihoon: à... à ừm... ừm... tụi anh... mới qua đây chơi...
seonho: mấy người đang chơi diễn tuồng sao 🙂
hyunbin: à ừa... mày cứ nghĩ vậy đi
seonho: vậy thôi cũng coi như may quá mọi người tập trung đông đủ ở đây, em cũng giới thiệu hàng xóm mới với mọi người :)))
ngoại trừ yoo seonho ra thì mọi thứ lại đang trở lại với bức tranh đuôi .jpg
hà... hàng... xóm... mới???????????????
lee eunsang bình thường đầu óc phi thường nhạy bén lắm, nhưng không hiểu sao giờ phút này lại thấy lời cậu bạn đồng niên kia vừa nói sao khó tiêu hoá quá.
còn song hyungjun thì đang nép sau người kang minhee cao hơn cậu một tầng khí quyển, trước mặt cậu là đám người mà lúc nãy cậu với eunsang gọi là ông ba bị. giờ cậu mới để ý, ngoại trừ cái người ngáo ngáo với cái người không thấy cặp mắt đâu, thì năm người còn lại trông cũng khá... bình thường. không muốn nói thì thậm chí còn vô cùng đẹp trai, cao to nữa là đằng khác.
một người lạ bước đến và giơ tay ra bắt với jungmo.
- chào cậu, chúng tôi là người mới đến thuê căn hộ ở đây, sau này là hàng xóm hy vọng được giúp đỡ.
jungmo cả người như đần ra vì cảm thấy kì diệu...
woaaaa, người này có thể thấy đường kể cả khi bộ mái dài che mẹ hết cả mắt như vậy sao???
jungmo: à à xin chào, tôi là goo jungmo, chủ căn hộ thứ hai, còn đây...
nói đặng, cậu quay lại không quên giới thiệu hàng xóm cho "hàng xóm mới".
jungmo: là anh sihoon, chủ căn hộ thứ nhất
kim sihoon đứng đằng sau chỉ dám cúi đầu chào mà không nói gì vì vẫn còn cảnh giác.
- à à xin chào, tôi là han seungwoo sau này mong được các anh giúp đỡ :))))
có tiếng cười ngặt ngẽo hơi quen thuộc...
seonho: hahahaaaaa anh gì đâu mà anh, mấy ổng đều ít tuổi hơn các anh đó :)))
cái anh mặt ngáo ngáo tên lee jinhyuk kia cũng phi thường hết hồn, thầm quay ra nói với cậu bạn wooseok kế bên.
- chết mẹ, mình già rồi mày ơi...
...
từ sau hôm đó chung cư x101 lại xuất hiện thêm một căn hộ nữa bao gồm bảy bô lão là han seungwoo, choi byungchan, lee jinhyuk, kim wooseok, kim kookheon, song yubin và han gichan. tuy là "bô lão", tướng tá cũng bô lão nhưng tính tình thì hơi hỏng có bô lão chút nào. túm cho gọn thì vì tính tình nhí nhảnh như con cá cảnh, mức độ ô nhiễm tiếng ồn của căn hộ ba còn chợ búa hơn cả căn hộ hai, đôi lúc trong giờ cao điểm thì tần số còn khủng khiếp hơn cả cái hôm đầu kang minhee dọn đến ở chung với yoon seonho.
chủ hai căn hộ đầu kiêm những đứa em của các anh nhà ba, goo jungmo và kim sihoon đang cảm thấy phi thường bàng hoàng, khi lần đầu tiên nghe yoo seonho than phiền với kang minhee là mình nhức đầu vì tiếng ồn.
...
- hỏng biết mấy ông anh đó sinh vào giờ nào mà được độ cho cái cổ họng khoẻ dữ???
song hyungjun đang ngồi bóc mấy quả trứng cút thì giật bắn mình vì tiếng véo von "daradaradara" của anh han với anh bin nhà kế bên, quả trứng cút trên tay đáp thẳng xuống đất và đi về cõi vĩnh hằng. bên cạnh là lee eunsang đang ngồi gọt xoài, cậu nhóc thấy thế bèn với tay lấy cho bạn tờ khăn giấy chùi.
- bà moẹ nó thằng jun, đây là quả trứng thứ 3 mày làm rớt rồi đó
kang minhee nổi cơn thịnh nộ sau khi chứng kiến từng quả trứng cút tự tay nâng niu đem đi luộc, rốt cuộc lìa đời trong tay thằng bạn cùng nhà.
- thôi đi má, nãy mày cũng vì tiếng là lá bên kia mà bào thẳng ngón tay dô cái dao bào thôi, chốc đống xoài bào mà có miếng da nào thì mày tự ăn đi nha con
yoo seonho ngồi đối diện đang cắt bánh tráng thì lên tiếng, minhee bĩu môi dỗi hờn, bỏ qua ngồi thái rau răm.
hôm nay bốn đứa hai ngàn hai ngồi với nhau trộn bánh tráng cho cả hai nhà. dạo này hai anh lớn hai nhà vì stress tiếng ồn quá nên cứ doạ đòi qua nhà trọ kế bên tính sổ với ong seongwu. mở bài cho tấm "bi kịch" này là một hôm cuối tuần nọ, anh seongwu với anh daniel nhà bên đó đi tắm xông hơi thì gặp hậu bối cùng khoa của anh ong là han gichan, anh gichan lúc đó đang chưa tìm được chỗ trọ thì được anh seongwu nhiệt tình giới thiệu cho cái chung cư kế bên nhà. anh gichan mừng lắm, rủ cả ông anh họ là han seungwoo tới thuê chung. thế nào chả biết thân bài ra sao nhưng kết bài là anh seungwoo rủ thêm năm ông bạn thân nữa tới ở chung. cả bảy anh bô lão thì được có mình anh gichan là kín tiếng nhất, và giúp giảm tần suất trung bình tiếng ồn cho nhà số ba. nhưng xui xẻo thế nào anh ấy nhận được học bổng chuyên ngành model ở nước ngoài, thế là xuất cảnh. căn hộ ba bây giờ chính xác chỉ còn sáu bô lão-không-được-kín-tiếng-cho-lắm. ngày anh gichan bay, lee eunsang đó hiền lành, gương mẫu lắm cũng phải thốt lên.
- gòi xong nát mẹ cái chung cư...
...
bonus: nhưng đâu chỉ có người bên chung cư phiền não, ong seongwu nhà trọ kế bên cũng đang hối hận bome đây. chuyện là vì giúp đỡ cho hai anh em họ han kia tìm được chỗ trọ, thế là han seungwoo đáp lễ lại bằng cách thường xuyên rủ ong seongwu đi tắm xông hơi chỗ lần trước, kang daniel mỗi lần như vậy đều mặt mày biến đổi như màu tóc của eunsang. seongwu cũng khổ lắm chớ bộ (c" ತ,_ತ)
...
nếu cậu không hiểu tại sao là han gichan thì ở chap 1 tớ đã có nối dẫn qua collab 2 bên series "nhà trọ" để lại hint cho các cậu rồi đó :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
pdx101 ||| 101 câu chuyện chung cư
Fanficchung cư của produce x 101 kế bên nhà trọ của yoon jisung :)))) đừng đem ra ngoài chất xám của tớ nhé ❤️❤️❤️