q1: nếu có 1 ngày phải rời xa chung cư, bạn sẽ muốn làm gì?cả nhà:....
seungyoun: đổi mc 🙂
mc: đm đổi tui làm qq gì 🙃
wooseok: nghe nói đây từng là mc đặt mấy câu hỏi linh tinh ở bên nhà trọ??
mc: dạ chính tui 🙂
hangyul: thế thì đổi đi, làm mc gì mà làm quài dị 🙂
mc: đây là câu hỏi do chủ nhà trọ yoon jisung đặt cho mọi người nên trả lời dùm tui cái 🙂
cả nhà:....
seungwoo: câu hỏi anh jisung đặt thì sẽ trả lời.
yohan: em không nghĩ đến trường hợp đấy...
dongpyo: và mãi mãi sẽ không bao giờ dám nghĩ đến
dohyon: gặp được mọi người ở đây, được là thành viên của chung cư có lẽ là điều may mắn nhất cuộc đời em.
eunsang: ở chung cư vui lắm, ở đây em có mọi người là gia đình của mình, bên cạnh còn có các anh ở nhà trọ nữa nên em không muốn rời đi đâu.
hyungjun: em sẽ không rời chung cư đâu, ở đây có các anh, các bạn và em của em. sao phải rời đi???
minhee: nếu là phải rời chung cư thì em muốn làm gì á?? không em chẳng muốn làm gì cả.
junho: còn tâm trí đâu mà làm gì...
mc:...
mc: tôi cảm thấy mình thật thất bại...
q2: nếu được đổi lại một cơ hội quay về chung cư, bạn sẽ chọn đánh đổi cái gì?
seungwoo: thực ra bản thân chẳng có gì có thể đổi được, dẫu vậy dù có quá tuổi nhưng anh vẫn muốn làm anh của các em.
seungwoo: dongpyo anh xin lỗi, em đừng khóc...
hyungjun: pyo ra đây tao ôm cho khóc nè!!!
wooseok: chung cư là một phần quan trọng trong thanh xuân, trước khi đến được đây thì bản thân đã đánh đổi quá nhiều thứ rồi nên thực sự bây giờ mơ hồ lắm. nhưng bản thân đã yêu nơi này mất rồi
seungyoun: chô cũng như wooseok và anh seungwoo vậy, đã chọn đến chung cư để làm lại tất cả từ con số không. bây giờ thực sự cũng không còn gì để đánh đổi, nhưng mọi người đã yêu thương chô bằng cả tấm lòng...
yohan: em thì khác các anh, dù có đau một chục cái chân thì em vẫn sẽ cố nén đau hơn nữa để được ở bên mọi người.
hangyul: dù có phải đi thêm cả nghìn tour nữa thì em vẫn muốn đi cùng mọi người.
junho: ước gì có thể đổi lại quãng thời gian mấy tháng trước, em sẽ cười và nói yêu mọi người nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
pdx101 ||| 101 câu chuyện chung cư
Fanfictionchung cư của produce x 101 kế bên nhà trọ của yoon jisung :)))) đừng đem ra ngoài chất xám của tớ nhé ❤️❤️❤️