lee jinhyuk hiện tại tâm trạng đang phi thường bức bối, lòng cứ khó chịu không ngưng mà bản thân lại không biết nên phải làm gì cho hết nỗi bức bối. tức lắm thật ấy, tức đến nỗi cắn một đớp liền hết nửa que kem chuối, nước mắt chảy ròng ròng khi cái lạnh đang đấm vào men răng, nhưng mà cơ bản là vẫn tức lắm. lý do khiến lee jinhyuk bức bối đến như vậy là gì???ờ thì theo thằng nhóc sihoon nhà một xui xẻo oẳn tù tì thua, rồi được phong ra làm cuộc phỏng vấn nhỏ, sau đó quay về với hai con mắt đã chảy hết nước mắt vì cười thì...
sihoon: "tao tức chetme, đứa nào cũng livestream mà có mình tao bị phá, đến khi tao định trả thù thì vô toàn lúc đứa nào đứa nấy bái bai"
kim sihoon trề môi, trề mỏ thuật lại nguyên câu ông anh kia vừa nói cách đây vài giây trước. cả lũ ngồi sau cánh gà nghe được tin bèn lăn hết ra cười bò, mà nhìn sơ sơ thì cười lớn nhất có lẽ là song yubin cùng nhà ba và kim mingyu nhà sáu :))))
...
một lần khác, khi lee jinhyuk và kim gukheon nhà ba đến ngày được phân công lên sân thượng phơi quần áo. trời thì nắng chói chang, gió thì lất phất vừa đủ thích hợp để quần áo hong khô, hai ông anh đang phơi giữa chừng thì có tiếng bước chân lật đật từ dưới cầu thang chạy lên.
yubin: hyung hyung, cho em mượn kính dới lẹ lẹ!!!
gukheon: chi??
yubin: livestream bán mỹ phẩm, lẹ lẹ!!!
gukheon: đéo 🙂
yubin: ây dà hyung nim sao có thể nhẫn tâm không san sẻ với đứa em iu quý này được.
gukheon: nuguseyo 🙂
yubin: uầy hyung, vậy em cứ lấy cái kính trên mặt hyung nim nha?
gukheon: ngon thì bước qua xác tao 🙂
yubin: ok chiến 🙂
sau đó là cuộc chiến tranh thế giới lần thứ n+1 mà đã n lần lee jinhyuk bắt buộc phải chứng kiến. chúng mày giành thì giành, chiến thì chiến, miễn đừng đụng chạm đến anh là được. đúng lúc lee jinhyuk vừa cúi đầu xuống lấy cái áo tiếp theo để cài móc phơi, bỗng có tiếng la thất thanh từ hai cái mỏ đang chí choé kia vang lên, sau đó chúng nó bèn im bặt. jinhyuk ngước lên nhìn thì nhận ra cả hai thằng ôn con đang liếc nhìn anh chằm chằm, sau đó đồng tử liên tục đảo qua anh rồi nhìn về phía lan can kia một cách sợ sệt. jinhyuk nhìn nhận tình hình, kính của gukheon thì đã nằm trên tay bin béo, còn món đồ gukheon vừa cầm trên tay mấy giây trước định phơi lên móc treo thì đã không cánh mà bay. bay theo đúng nghĩa thực sự là bay, vì gió đang nổi lên khá mạnh.
lee jinhyuk đang cố nhớ lại cái món đồ mà thằng gukheon vô tích sự vừa cầm.
hình như nó nhỏ nhỏ, hình như nó có hình tam giác, hình như nó có... màu xanh dương, hình như nó là của... MÌNH???????????
ngay lập tức lee jinhyuk chân dài cả mét vứt hết đống đồ trên tay ra và chạy nhanh về phía lan can, vừa chạy vừa rú:
jinhyuk: TIÊN SƯ LŨ CHÚNG MÀYYYYY CÁI QUẦN XÌ CỦA ÔNGGGGGGGGGG ĐỆCH MỢOOOO
hai đứa tội đồ kia cũng nhanh chân theo gót anh lớn chạy về phía lan can để xem xét tình hình. cả ba nhìn xuống thì thấy cái sân nhỏ ở tầng dưới, nơi mà anh seungwoo cùng anh seungyoun trồng mấy cái chậu hoa cảnh phía dưới, có một kim wooseok đang đứng như tượng tưới cây ở đó. hình như hôm nay đầu wooseok lạ quá, tóc nhuộm xanh dương từ khi nào nhỉ??
lee jinhyuk bất tỉnh lâm sàn, chỉ kịp để lại thân xác cho hai thằng em to con xách đi bệnh viện.
...
hôm nay là thất tịch, lee jinhyuk đội mưa ra quán bún đậu mắm tôm của anh tôm để mua về hai ly chè đậu đỏ nước dừa béo. về tới cửa nhà thì bị bin béo với bông chan chặn cửa, đòi chút lòng thành để được vào nhà. lee jinhyuk từ lúc sinh ra chưa từng nhận ra sự hữu ích của đôi chân dài cả mét đến khi gặp hai đứa này. jinhyuk quyết định, một chân gạt thằng bông chan lên cực bắc, một chân gạt thằng bin béo xuống cực nam. đến khi chỉ còn một mình thì rung vai hí hửng cầm hai ly chè, ung dung bước vào nhà. nhưng sự ung dung không tồn tại quá lâu, cho đến khi bước vào nhà thì nhận ra toàn bộ người trong chung cư đang tụ họp ở nhà mình để nấu chè đậu đỏ. nỗi đau chưa thấm thía được bao nhiêu nay lại đổ oạch một phát xuống đầu anh, đó là khung cảnh thằng nhóc yoo seonho và wooseok của anh đang ăn chung một ly chè đậu. lee jinhyuk nhìn xuống hai ly chè vừa mua còn hơi vương vấn tí hương vị mắm tôm trên tay, lòng khóc thầm rồi chui cun cút vào một góc phòng ngồi ăn cho bằng hết.
thất tịch năm nay nhiều nước quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
pdx101 ||| 101 câu chuyện chung cư
Fanfictionchung cư của produce x 101 kế bên nhà trọ của yoon jisung :)))) đừng đem ra ngoài chất xám của tớ nhé ❤️❤️❤️