rest nhưng không rét

473 66 0
                                    


chào buổi đêm các cậu, không biết tin này có làm các cậu buồn không chứ tớ lại thấy có lỗi quá. lý do tớ rest cũng đơn giản là thời gian 1 ngày 24 tiếng vẫn không đủ để tớ có thời gian viết truyện cho thoả lòng đam mê, chứ không phải vì cái vụ thao túng phiếu bầu vớ vẩn dạo gần đây làm mình nản lòng đâu nhé :))) dào ôi gì chứ dăm ba cái phiếu bầu chỉ là tép riu, tớ chẳng bị ảnh hưởng gì đâu :)) mấy cái khó khăn trong đời mà, ai mà chẳng phải vấp ngã, con người ta hơn nhau ở cái vượt qua thôi, sống cũng là 1 nghệ thuật, vượt qua được thì bản thân sẽ nhẹ nhõm thôi vì vậy cậu đừng nghĩ là tớ nản lòng nên mới rest nhé!!

thực ra tớ đã tính là không đăng tin rest này đâu, ban đầu là cứ để im im như vậy rồi khi nào rảnh rỗi sẽ viết chap mới, thế nhưng công việc bộn bề hơn tớ nghĩ cho nên bản thân cũng ái ngại khi để cậu chờ lâu mà tớ không có thông báo gì :(( vì vậy mới có thông tin "rest nhưng không rét" này, hy vọng cậu thông cảm cho tớ nhé!!!

cũng có lúc tớ định close "chung cư" vì pdx101 đã kết thúc lâu rồi, viết tiếp có khi lại nhàm chán nhưng lại nghĩ mình viết chủ yếu vì đam mê và vì một kỉ niệm đẹp mùa hè 2019 đã mang lại. tớ hay trong tình trạng ngã ba đường lắm nên tạm thời cứ rest trước vậy.

vậy thôi, thông báo của tớ có thế thôi. chúc cậu ngủ ngon, nếu cậu đọc tin này vào giờ giấc khác thì chúc cậu một ngày vui vẻ nhé :3

pdx101 ||| 101 câu chuyện chung cưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ