buổi tối ngày hôm ấy, căn hộ số một có bốn cái đầu đủ màu sắc xanh, đỏ, vàng, nâu xếp thành một hàng ngó ra cửa. bốn khuôn mặt mắt chữ a mồm chữ o nhìn đoàn người bên dịch vụ chuyển nhà đi đi vào vào căn hộ kế bên, khung cảnh tấp nập không lúc nào ngừng bận rộn. đầu xanh đang phai màu không ngừng cảm thán:- nhìn dịch vụ chuyển nhà cao cấp này là biết gia chủ là thiếu gia nhà nào rồi.
nghe sihoon nói, ba anh em kia bây giờ cũng nhận ra đồ đạc được chuyển vào căn hộ bên đó cũng không phải đồ hạng xoàng chút nào.
- bên đó tính xây cái cung điện hay mẹ gì vậy??
- không có đâu anh seongjun, sáng em hỏi thì cái anh hyunbin bên đó nói kiếm được căn hộ này trên cái group facebook tào lao gì đó đó.
- vậy cho em hỏi nè mấy anh, nhà có điều kiện vậy sao lại kiếm nhà trên facebook??
- anh hỏi mày câu hay hơn nè sang, sao mày lại hỏi anh câu đấy?? 🙂
- còn tui hỏi bốn người câu hay nhất nè, sao mấy người phải thập thò như ăn trộm ở đây 🙂🙂🙂
bốn cái đầu đủ màu giật mình té ào ra cửa sau "tiếng loa phường" của yoo seonho đang đứng chống hông từ phía sau.
...
truyền thuyết kể rằng, ngày căn hộ số hai có dấu hiệu của sự sống do goo jungmo cầm đầu bước vào, chung cư bỗng nhộn nhịp hơn hẳn dù mới chỉ có hai căn hộ và yoo seonho... à quên một mình yoo seonho cũng có thể cân được toàn bộ tiếng ồn của chung cư rồi 🙂 tuy chỉ có bốn thành viên là moon hyunbin, goo jungmo, ham wonjin và song hyungjun, cũng không hẳn ồn lắm nhưng so với căn hộ một của lee eunsang thì cũng được coi là chợ búa lắm rồi. nhưng đỉnh điểm sự náo nhiệt của căn hộ chính là khi có sự xuất hiện của thành viên thứ năm...
...
kang daniel nhà trọ kế bên cũng nhiệt tình quảng cáo mọi mặt trận cho chung cư hàng xóm kế bên mình lắm. cũng một phần do thằng nhóc họ yoo phi thường quý mến anh vì anh đã dẫn dắt em nó đến với chủ nghĩa sexy, nên thằng nhóc hay sang nhà cho anh mấy hộp gà chiên nước mắm mà lại không cho guanlin yêu quý của nó miếng nào, vì thế nhiệt tình giúp đỡ như vậy cũng là việc nên làm. thế nào vừa vặn thằng nhóc em họ của mình vừa chuyển trường lên seoul, cô chú bác sĩ kang vừa liên lạc với daniel giây trước thì giây sau anh đã đảm bảo có nơi cư trú hợp pháp cho cậu nhóc. mẹ kang mừng lắm, ngày hôm sau ship ngay con dzai bé bỏng lên seoul và giao toàn quyền chăm sóc cho daniel, khiến anh bị hai thằng nhóc xúc xích hồng gọi là bà dú kang 🙂
ngày kang minhee bước chân lên seoul chỉ độc xách theo một balo và một vali, daniel thắc mắc rằng bộ thằng nhóc này chỉ tính đi du lịch thôi sao, hay là không phải đứa em họ của mình. nhưng đặc điểm di truyền phái toàn chân của họ nhà kang không lẫn đi đâu được, vì thế ngay giây phút lần đầu gặp, kang minhee đã nhảy thẳng vào và ôm chặt lấy ong seongwu kế bên, làm kang daniel cảm thấy như núi lửa jeju sắp phun trào.
- ôi ông anh kang daniel của emmmm, nhìn từ xa thấy đôi chân dài miên man của anh làm con mắt nhìn người của em mách bảo không sai :)))) xem nào, ôi anh của em đẹp dzai ế :)))))))
kang daniel muối mặt nhìn thằng nhóc họ kang kia vần vần mò mò cục trân quý của anh, trong khi đám woojin, jihoon đang cười bò sập mẹ cái ghế. chỉ duy nhất hwang minhyun bình tĩnh đến giải cứu bạn học ong:
- ấy ấy cậu kang ơi, đây không phải là kang daniel đâu...
minhee tay vẫn giữ nguyên đang bẹo má seongwu, mặt nghiêm chỉnh quay sang nhìn minhyun từ trên xuống dưới không sót centi nào, bỗng thả seongwu ra rồi quay sang nhào vào người minhyun.
- thế thì anh kang chưn dài của em đây rồiiiii :)))))
yoo seonho từ nãy đến giờ vỗ tay như hải cẩu cũng không còn cười được nữa, đụng nào brother rain của nó quả thật... chậc chậc, chán sống.
- ê cậu kia, anh kang của cậu nè 🙂
nhìn theo hướng ngón tay của cậu bạn yoo, minhee nhìn thấy khuôn mặt của real-kang-daniel đang phi thường đen xì, y như lúc anh nhận được cảnh báo cấm ăn jelly vì sâu răng.
...
theo kế hoạch ban đầu, kang minhee sẽ ở chung căn hộ với yoo seonho mặc mọi lý do lý trấu ngăn cản của lai guanlin. nhưng chỉ sau một ngày chung sống, tất cả mọi người trong chung cư và nhà trọ cùng ngồi lại với nhau và họp bàn-hơi-tròn, chỉ vì một lý do từ đêm hôm trước...
...
flashback...
- CON MẸ NÓ KANG MINHEE CON MẸ NÓ YOO SEONHO ^##]?|%^}^^[<\^*]<| IM LẶNG CHO NGƯỜI KHÁC NGỦUUUUU
hết flashback 🙂
...
ờ thì chủ cuộc họp này không ai khác chính là người già yoon jisung, cuộc sống khuôn phép ngủ sớm dậy sớm trong quân ngũ đã rèn cho anh thói quen chín giờ tối là tắt đèn lên giường ngáy. nhưng hai đứa nhỏ còn chưa trưởng thành kia thì đâu có nhập ngũ giống anh, thấy bảo nửa đêm đè ra thi vật tay rồi mở nhạc cục sì lầu ông bê lắp gì gì đó, rồi khiếp sợ hơn cả hai đứa nó còn định ka-vờ lại mv hai triệu năm của đen vâu cơ :))))))
thế là hiệp định hôhôhihi ra đời với mục đích chính trị chia cắt hi-hô làm hai miền, yoo seonho sẽ vẫn ở nhà yoo seonho, kang minhee sẽ chuyển sự quản lý về cho goo jeongmo, moon hyunbin ở căn hộ số hai. thấy bảo ngày mà hiệp định chính thức được kí kết, ngoài tiếng khóc bị chia cắt của hô-hi thì đâu đó cũng có tiếng nức nở than khổ ở căn hộ số hai cơ...
...
well chap 3 đã ra rồi đây sau 1 thời gian tớ chưa update nhỉ :))) bây giờ tớ mới nhìn lại thì thấy series chung cư của mình đã có kha khá bạn chú ý tới, hong biết sao nhưng cám ơn các cậu nhiều lắm 😭😭😭
BẠN ĐANG ĐỌC
pdx101 ||| 101 câu chuyện chung cư
Fanfictionchung cư của produce x 101 kế bên nhà trọ của yoon jisung :)))) đừng đem ra ngoài chất xám của tớ nhé ❤️❤️❤️