chap 16: tai nạn bất ngờ

1.2K 179 23
                                    


note cho các mẹ là phải đọc trước "tình yêu rực lửa ngang trái" đi nhé :)))

note cho các mẹ là phải đọc trước "tình yêu rực lửa ngang trái" đi nhé :)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

ngày tập cho buổi văn nghệ thật là mớ bòng bong bừa bộn, nhưng chuyện đéo ai ngờ nhất chính là ngày tập đầu tiên cũng là... ngày tập cuối cùng 🙂

sáng sớm lúc tất cả mọi người trong chung cư lẫn nhà trọ tập hợp, ai nấy cũng đều có công việc của mình. khung cảnh tất bật như thế này quả thật chuyên nghiệp quá đi mất :))) yoo seonho không có nhiều việc làm lắm nên quyết định đảm nhiệm sứ mệnh cao cả, đó là làm phóng viên hiện trường đi phỏng vấn tất cả mọi người.

đầu tiên là khu vực ekip make up do song yu-ai-cũng-biết-là-ai-bin đảm nhiệm, công việc sơ sơ được phân công đầy đủ cho dàn ekip của anh đang thực hiện vô cùng chuyên nghiệp. ngoài ra phần dặm phấn có sự góp sức của yoon jisung đang được tạm nghỉ phép, ha sungwoon cũng qua phụ trách phần skincare trước khi make up. dẫu vậy kang minhee sau một lần được trải nghiệm vẫn vô cùng hoang con mẹ nó mang tột độ.

yubin: quý khán giả yên tâm, hôm nay các người đẹp của bin sẽ toả sáng :))))

sau lời đảm bảo chắc nịch của beauty blogger song yubin, kang minhee rùng mình nhiều cái rồi chửi thầm một câu trong lòng.

toả cái rắm 🙂

kế bên là khu vực stylist do park jihoon aka sinh viên khoa thiết kế thời trang dạo phố đảm nhiệm. giây phút jihoon bắt đầu ngắm nghía mấy bộ quần áo, mọi người bên chung cư không hiểu sao ai bên nhà trọ cũng toát mồ hôi hột.

jihoon: hun đảm bảo từ cái cây của anh byungchan cho đến mặt nạ dzô tình của idol em, ai cũng sẽ thật lộng lẫy :)))))

...

trong phân cảnh kang hihi aka phương mỹ chi chạy ra khỏi quán bar của geum donghyun aka suho sunbaenim, với chiếc áo dài ướt chèm nhẹp theo như nguyên tác là nước mắt của nhân vật chính, nhưng moon hyunbin nhất quyết không để em mình rơi một giọt nước mắt nào vì cái kịch bản nhảm nhí này. thế là son dongpyo với lee eunsang phải chạy đi mua mấy cái súng nước về xịt thẳng lên người thằng bạn. lúc cả hai đứa bị nam dohyun hỏi có rảnh rỗi sinh nông nổi quá không khi chỉ cần hắt miếng nước lên người minhee là được, dongpyo cười hì hì trả lời rằng mua để tiện đi đầm sen nước luôn :)))

còn phân cảnh chiếc xe bmw của hwang yunseong aka mặt nạ dzô tình phải để đến công sức đóng góp vô cùng vĩ đại của chô đại gia. nói chứ anh chô bị tụi nó ép hy sinh cái xe ý chứ anh cũng có muốn qué đâu. đây vừa là phân cảnh khó khăn nhất, sến súa vãi nồi nhất và cũng là phân cảnh đéo có ai ngờ tới nhất 🙂

theo kịch bản sửa lại của park woojin thì sau khi chạy ra khỏi quán bar của geum donghyun, kang minhee chạy rồi vấp phải vào lon coca mà hyungjun để sẵn rồi ngã vào chiếc xe bmw mở sẵn cửa của yunseong, đoạn này được anh chô dặn là "giả vờ ngã thôi em nhé, chứ xe này là limited edition đặt tên anh đó, em cũng đéo có tiền đền đâu 🙂". sau đó ngã thẳng vào lòng hwang yunseong, lúc này tụi kim hyunbin với kim dongyun sẽ đứng ở trên thả xô đá lên đầu hai người :))) sau đó kang minhee sẽ được hwang yunseong trao cho nụ hôn nồng nhỵt, nói cái câu con mẹ nó sến lụa "nhớ kĩ tên tui là hwang bbeuddi" rồi đá hihi ra khỏi xe. nhưng kịch bản lại bị chính nhân vật mặt nạ dzô tình phản đối quyết liệt, thế là woojin đành thay bằng cảnh hihi vấp phải chân anh byungchan aka cái cây bên đường rồi tự đưa đẩy vào cái xe của anh chô, ngã vào lòng anh hwang, ăn vài cục đá bị đổ lên đầu rồi bị đá đít ra khỏi xe 🙂 mọi chuyện còn lại theo y chang tác phẩm nguyên gốc.

đã cứ nghĩ sẽ êm đẹp nhưng spotlight thay đổi toàn bộ buổi tập đã đến...

giây phút kang minhee tí ton chạy lại rồi vấp phải cái cây, choi byungchan vì là phái toàn chân như nhau nên giơ giò ra có hơi quá, thế là úm ba la... hai chiếc chưn dài ngã xuống sân khấu trong sự văng hồn của tất cả mọi người. trong khi mọi người náo động, người chạy lại xem, người gọi xe cấp cứu thì kang minhee đang rất là ấm ức đánh vào vai ông anh kế bên.

- cái đụ %{*}*$~%]%$|>*! em còn chưa được ngã vào lòng hwang yunseong nữa, bắt đền anh đó huhuhuhuhuhuuhuuuuu.

hết flashback 🙂

...

giây phút bác sĩ bước ra khỏi phòng cấp cứu và tháo chiếc khẩu trang vã đầy mồ hôi, han seungwoo, hwang yunseong và mọi người nhanh chóng bu lại như tìm đến hy vọng cuối cùng.

daniel: chú kang, minhee em ấy sao rồi chú??

bố hihi: chân hai đứa ổn rồi, hơi bị trật khớp tí thôi nên nghỉ ngơi 1 tuần là ổn cả.

seungwoo: nhưng sao cấp cứu lâu quá vậy ạ??

phụ thân của minhee thở dài, mặt vô hồn khi nghĩ đến cảnh tượng ban nãy. ông tưởng rằng có mình thằng nhóc hihi nhà ông là sợ tiêm thôi, ai dè cậu choi to xác còn kinh khủng hơn khi nhất quyết không chịu tiêm mũi thuốc nào. thế là hơn một tiếng đồng hồ, bác sĩ kang cùng các y tá phải cùng chơi trò mèo bắt chuột với hai ông con to xác kia khắp cả phòng cấp cứu...

yunseong:...

seungwoo:...

mọi người:...

bác sĩ: các cậu lo mà chăm sóc con tôi cho tốt vào, nhớ đấy!!!!!!!!!!!

gu jeongmo huých khuỷu tay hwang yunseong, cậu thở dài nghĩ về tương lai sau này có lẽ vất vả đây...

nhưng không ai nhận ra người đang đau lòng nhất đó chính là... park woojin 🙂

pdx101 ||| 101 câu chuyện chung cưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ