Make you mine...
(Babala : ang chapter na ito ay SPG )
Unti unting gumapang ang kamay nya pa baba sa hita ko, habang hinahalikan ang leeg ko. Pinikit ko nang mariin ang aking mga mata dahil sa sensasyon na ginawa nya.
Hanggang sa nagtungo ang kamay nya sa likod nang palda ko, rinig ko ang pag bukas nito sa zipper nang palda ko at bumagsak ito sa sahig.
Napasinghap ako nang hinawakan nito at pinisil ang pisngi nang pang upo ko, sabay doon ay ang pag kagat nya nang mahina sa tenga ko.
Gumapang ang kamay nya sa may harap ko, at marahan na pinasok nang kamay nya ang loob nang panty ko. Mainit ang palad nitong dumampi sa kaluwalhatian ko. Kagat labi kong pinipigilan ang ungol na gustong gusto nang lumabas sa bibig ko. Napakapit ako sa pinto at dinikit ko ang pisngi ko doon nang pinaikot ikot nito ang daliri nya sa clit ko. Napapasinghap at napapakagat ako nang labi sa ginagawa nya.
Hinugot nya ang kamay nya mula doon sa loob nang panty ko at pinaharap nya ako sa kanya at napasandal nalang ako sa pinto . Wala syang sinasayang na oras dahil agad naman nya akong hinalikan sa labi, mapusok at umaalab na halik.
Hanggang sa nahiwalay na nito ang damit ko sa katawan ko, at inihagis nalang nya iyon kung saan. Sunod nyang natanggal ay ang bra ko habang sinisiil parin ako nang halik, at bumaba ang halik na iyon sa leeg ko pikit mata ko iyong dinama ..
At umabot na iyon sa dibdib ko, napaliyad ako sa nararamdamang sensasyon, hinahalikan nya ang dibdib ko habang ang kamay nya ay nasa kabilang dibdib ko rin.
"Ahhh"
Kumawala ang ungol ko nang nilalaro nya ang dila sa utong ko na tayong tayo na. Kapit ang dalawang kamay ko sa balikat .
Dumaus-us ang halik nya sa tiyan ko, napapasinghap ako sa bawat dampi nang labi nya sa balat ko . Hanggang sa puson ko .
Gumapang pa ang dalawa nyang kamay sa hita ko na nagpapahina lalo sa tuhod ko. Napakapit nalang ako sa ulo nya habang sabunot ko ang buhok nya.
Nagtungo ang kamay nya sa garter nang panty ko at unti unti nya itong binababa habang patuloy na hinahalikan ang nalalantad na balat .
Naibaba na nito ang underwear ko at kagat labi ko syang minamasdan habang dinadampian nya nang halik ang mabundok kong hiyas.
Nakaawang ang bibig kong dinadama ang pag baba nang halik nya sa gitna nang hita ko, hanggang sa naabut na nya iyon. Mainit ang dila nya nang lumapat na ito sa pagkababae ko, naglalaro at nananabik.
" ohh Leo"
I moaned under my breath when his tongue became more sensual.
Pumipintig na ang hiyas ko nang patuloy nyang hinahalikan ito at kinakain. Ramdam ko narin ang kabasaan ko at halatang halata na talaga na tigang na ako sa ginagawa nya.
Ipinaghiwalay nya ang mga hita ko para mas lalong ma abut ang hiwa nang hiyas ko, nilalamnam , sinisipsip..
Napatingala ako habang sabunot ko ang buhok nito, nagwawala na ang pakiramdam ko.
" basang basa ka "
Napayuko ako sa kanya, parang lasing ang mga mata nitong nakatingala sa akin, tumayo ito at hinalikan ako sa labi. Nong humiwalay ito sa akin agad nya akong binuhat nang pang bridal style at inihiga ako sa malaki at malambot nyang kama, nakatayo ito sa harap ko habang ako ay nakahiga sa kama. Sinimulan nyang hubarin ang suot nya , hanggang sa wala na itong saplot rin sa katawan. Malamig ang bumabalot ngayon sa katawan ko habang nakatingin lang sya sa akin, bumaba ang tingin ko sa pagkalalaki nya na pumipintig . Kagat labi ko iyong pinagmasdan, papano ba ito napapasok sa ari ko? Gayong napakalaki nito at medyo katabaan rin.
BINABASA MO ANG
ONE IN A MILLION
RomanceR-18 A million feelings , ang nararamdaman nang isang independent woman na si Jessa joy nong una nyang ma meet ang lalaking si Leodemar Fernandez na syang nagparamdam sa kanya ng kakaibang feeling sa isang beses lang na halik. They met again when Je...