« điều giáo thân sĩ » tác giả: Vong người càng đao
Xuất ra đầu tiên dài đeo
Giới thiệu vắn tắt:
Hai cái thân sĩ, hai cái thân sĩ, yêu đương, yêu đương. Một cái S đến cùng, một cái lại dã lại ngoan, thật biến thái, thật biến thái.
Sền sệt ẩm ướt cộc cộc yêu đương bánh ngọt. Khí tràng bật hack hắc đạo lão đại DOM công? Lãnh cảm giáo sư đại học Sub thụ, lẫn nhau rèn luyện, lẫn nhau điều giáo, sinh hoạt hàng ngày, ấm áp không ngược. Công thụ có ái tình, 1V1, HE.
Quỳ cùng lập , điều giáo , địa vị chênh lệch , SP, luyến giày , xấu hổ play, BDSM tràng cảnh lấy thỏa mãn độc giả bạo lực mỹ học cùng thẩm mỹ thú vị làm chủ, so sánh với trong hiện thực chân thực vòng tròn, sẽ làm ở mức độ rất lớn mịt mờ tốt đẹp hóa miêu tả.
Hoan nghênh đi vào cung điện Versailles, thể nghiệm Uông tiên sinh cùng Phong tiên sinh không thẹn không xấu hổ SM giác quan thế giới. Hi vọng ngươi chuyến đi này không tệ.
Microblogging chỉ đường: Vong người càng đao. Thúc canh thúc bản thúc xe thúc thịt đề ý gặp cái gì đều có thể ~
Gỡ mìn dự cảnh:
BDSM điều giáo văn. Lôi điểm nhiều nhục hí ít, tác giả ý đồ từ thú vị phạm thức góc độ tới tay, nghiên cứu thảo luận SM hành vi tâm lý căn nguyên và mỹ học cơ sở, hành văn gập ghềnh, tối nghĩa nhàm chán, hoàn toàn là tùy hứng chi tác. Tóm lại hiện tại trượt còn kịp.
01
Trong hiện thực làm chủ nhân lâu, quên nên làm như thế nào nô lệ.
—— —— —— —— ——
chapter01 Versailles hành cung
Dương lịch ngày 31 tháng 12, Versailles hành cung niên hội.
Trong đại sảnh là một trương gỗ thật bàn dài, hai mươi bốn vị khách quý mặt đối mặt gạt ra, thịnh trang có mặt, có nam có nữ. Tuổi của bọn hắn từ vừa mới trưởng thành, đến hơn bốn mươi tuổi không giống nhau.
Bên phải chủ vị ngồi một nữ nhân, màu khói xám một chữ vai váy dài, cắt xén phiêu dật gợi cảm, trước ngực điểm đầy thủ công chức tạo viền ren đóa hoa cùng kim cương vỡ thạch, trong làn váy khảm nạm lấy nửa hạt màu hồng phấn cùng gạo màu trắng nước ngọt trân châu.
—— đây là Versailles hành cung nữ chủ nhân. Nàng nói cười yến yến, chào hỏi bên người nam chính tân, ngẫu nhiên che miệng cười một chút, cùng nam chính tân đụng chút chén, uống một ngụm rượu đỏ.
Nam chính tân ngoài ý muốn tuổi trẻ, không đến ba mươi tuổi, một thân nhìn không ra bảng hiệu âu phục, nguyên liệu thô thoả đáng, cắt xén rất mở đất. Đầu hắn phát toàn bộ hướng về sau chải, lộ ra sung mãn cái trán cùng lăng lệ lông mày phong, ngẫu nhiên ý cười ở giữa hiếm thấy một điểm tính trẻ con, trung hòa quá lạnh lùng khí chất.
Báo cáo trên đài, Versailles hành cung cao tầng một trong, phong Hạo Nhiên ngay tại chuẩn bị cuối năm đọc lời chào mừng. Hắn chú ý tới này vị diện sinh nam chính tân, đây là hắn lần thứ nhất tại Versailles niên kỉ sẽ lên trông thấy khuôn mặt xa lạ. Phong Hạo Nhiên không khỏi quan sát toàn thể hắn một vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một số truyện SM 2
Teen FictionDanh sách này tớ sẽ không lọc tên nên khi đọc có lẽ sẽ có tí khó chịu