Như thế nào làm cho nam nhân mở ra chân
Tác giả: Lỗ tai nhỏ
Văn án:
Như thế nào làm cho nam nhân mở ra chân.
Tại thanh quang đối với cái này vô cùng quen thuộc.
Hắn cần nam nhân dâm đãng, dâm đãng, lại dâm đãng, đem bọn hắn điều giáo giống như chó cái đồng dạng khát vọng giao hợp.
Lại đem bọn hắn bán đi...
Truyền thuyết S thị có vị xuất thần nhập hóa bác sĩ, hắn không trị liệu ốm đau, chuyên môn công nghiên rất nhiều kỳ kỳ quái quái ca bệnh, cho từng cái người mang kỳ chứng tuyệt vọng bệnh nhân mang đến tân sinh.
Tại bệnh nhân trong mắt, hắn tựa như thần minh đồng dạng...
Tam quan bất chính, không để ý chỉ đi thận, không NPC.
Công cặn bã so nam biến lục hành còn muốn biến thái, không có Logic, há mồm ăn thịt.
Nhân vật chính cực độ vì tư lợi, tiền tài chí thượng, không có tình cũng không có yêu.
Nội dung Hoàng Bạo xấu hổ không phải bình thường công thịt văn sáo lộ.
Có thể chúng ta liền hẹn lên ăn ăn ăn đi.
Không muốn hoài nghi trí thông minh, thiết lập văn nhân vật ở bên trong đều so công ít mười phần trăm trí thông minh, treo lên đánh toàn văn.
Bài này không cp, vui sướng ăn thịt, không cân nhắc tình cảm.
Chương thứ nhất: Lừa gian tráng nam 1
Tại S thị trong truyền thuyết, có như vậy một vị y thuật xuất thần nhập hóa Vu thầy thuốc, nghe nói ngoại trừ thân thể ốm đau cái khác hết thảy chữa khỏi, mặc dù hắn trị liệu không được người sinh tử, thế nhưng là ở một phương diện khác tới nói, hắn hoàn toàn chính xác xác thực cho bệnh nhân cơ hội sống lại, cho nên mọi người đối với hắn mười phần sùng. Bất quá vị bác sĩ này lại cực kỳ điệu thấp, số ít người biết hắn ở đâu, cho nên rất nhiều đều là chỉ nghe kỳ âm thanh không nghe thấy người, nhưng là nếu có tâm, trong cõi u minh liền sẽ có người dẫn đầu bọn hắn vấn an vị này khó lường thần y.
Lăng lão sư cũng là một trong số đó, hắn là một vị giáo viên thể dục, là S thị tiếng tăm lừng lẫy học viện quý tộc lão sư, làn da ngăm đen, dài rất cường tráng, căng phồng cơ bụng hai đầu cơ ngay cả công chữ sau lưng đều nhịn không được, khuôn mặt hung ác mà anh tuấn, gần một mét chín vóc dáng giống như một tòa núi nhỏ đồng dạng di động tới. Nghe nói hắn trước kia còn cùng người đánh qua một trận đã từng ngồi tù, hay là hắn cữu cữu hiệu trưởng đem hắn vớt ra, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép đem hắn bỏ vào mình trường học làm cái chức quan nhàn tản .
Lăng đông gần nhất gặp được một loại phiền não, dưới háng của hắn vô duyên vô cớ cương sưng vài ngày, hại hắn không dám ra ngoài. Rõ ràng không có tình dục nhưng hết lần này tới lần khác chính là cứng rắn , còn một mực tiêu không được, làm sao xoa cũng tiết không ra, lén lút đi bệnh viện kiểm tra, người ta còn nói hắn không có vấn đề, thân thể cơ năng mười phần tốt đẹp, cương nguyên nhân có thể là bởi vì hắn tâm lý nguyên nhân không chịu tiết, lăng đông cũng phiền não a, hắn có thể có nguyên nhân gì a, ngủ một giấc tỉnh dậy chính là như vậy, mặc dù nói còn có thể bình thường bài tiết đi, nhưng một mực chi cái lều vải đi ra ngoài cũng không phải cái biện pháp a, không phải không nghĩ tới tìm nữ nhân giải quyết, thế nhưng là căn bản là không giải quyết được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một số truyện SM 2
Teen FictionDanh sách này tớ sẽ không lọc tên nên khi đọc có lẽ sẽ có tí khó chịu