Phi thường yêu chi thoát y vũ nam (hạnh phúc TJ văn) bên trên by Quỷ Cơ minh
Tác giả văn án
Giảng thuật một cái có chút tiện có chút thiếu điều giáo tiểu M thụ, thoát y vũ nam kỷ mạt cố sự.
Chủ nhân cùng nô lệ, điều giáo a điều giáo ~ hoan hoan hỉ hỉ, cãi nhau ầm ĩ HE kết cục
**
Thuần khiết mà chính trực miễn trách tuyên bố: Câu chuyện này vì ôn nhu sung sướng SM điều giáo văn.
Hệ công cụ ngược thân, H, chủ nô, nô lệ dưỡng thành loại.
Mặc dù điều giáo nhưng là kịch bản không bi thảm (bởi vì ta viết là cười văn).
Lôi Giả cẩn thận khi đi vào.
Nhập giả, cũng mời tự hành cất kỹ chính trực mà thuần khiết tam quan.
(tạm không cung cấp cột thu lôi thuê phục vụ)
Nội dung nhãn hiệu: Hoan hỉ oan gia ngược luyến tình thâm thiên tác chi hòa
Văn chương cơ bản tin tức
Văn chương loại hình: Bản gốc - đam mỹ - cận đại hiện đại - tình yêu
Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm
Sở thuộc hệ liệt: Như là ta nghe
Văn chương tiến độ: Vẫn đang còn tiếp
Toàn chữ số: 173288 chữ
Phi thường yêu chi thoát y vũ nam (thượng bộ)
Quỷ Mộng Liên hoa
Tác giả: Quỷ Cơ minh
1
Lại nói, có câu danh ngôn gọi là: Người chí tiện thì vô địch. Nói, nói chung chính là kỷ mạt người như vậy.
Khả năng bởi vì tiện đến tương đối thành công, cho nên,
Nhảy cái thoát y vũ đều có thể thoát thành đương gia hồng bài. Còn chưa lên giường thật làm, liền đã so với kia một đêm mệt mỏi eo mệt mỏi miệng lao tâm lao lực trọn vẹn nhiều kiếm được tiền gấp đôi, bị lão thiên nhiều ghen ghét một điểm, cũng là nên . Ai bảo hắn đỏ đâu!
Đương nhiên cũng không phải nói hắn cũng chỉ khiêu vũ không tiếp đơn. Bán nghệ không bán thân nghe cố nhiên không tồi, nhưng là thoát y vũ thứ này, nhảy lên hưng , không tìm người trên giường lăn lăn chẳng phải là muốn biệt xuất mao bệnh đến! Dù sao đều là bị cắm, cũng liền chớ cùng tiền không qua được .
Đương nhiên, hắn chủ chức là nhảy thoát y vũ, còn lại, chỉ tính bên ngoài khối.
Đỏ tự nhiên có đỏ chỗ tốt, tỉ như tiền kiếm được nhanh, chia nhiều, nghỉ ngơi nhiều, nhận ra kẻ có tiền cũng nhiều, ngẫu nhiên còn có thể đùa nghịch cái hàng hiệu, thời gian vẫn còn tưới nhuần. Thỉnh thoảng ngẫu nhiên bị người đố kỵ, vậy cũng chỉ có thể nói rõ hắn quá thành công.
Thế nhưng là, đỏ tự nhiên cũng có đỏ chỗ xấu. Tỉ như... Trước mắt chính là một nan đề.
"Kỷ mạt, ta cũng không vòng vèo. Ngươi chỉ nói cho ta một câu, ký vẫn là không ký, là được rồi." Một cái tay khinh bạc nhéo nhéo kỷ mạt cái cằm, nhét vào hắn trước mặt một phần hợp đồng, hoặc là, cũng có thể xưng là: Văn tự bán mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một số truyện SM 2
Teen FictionDanh sách này tớ sẽ không lọc tên nên khi đọc có lẽ sẽ có tí khó chịu