Tiểu m nhật ký »by buồn bực
—— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— —— ——
« tiểu m nhật ký + phiên ngoại (ra sách bản) »BY buồn bực
Ra bản xã: Long Mã
Xuất bản ngày: 20071125
Văn án:
Làm công chính là chế tác mệnh ──
Ta sáng sáng là một cái đơn thuần lại đáng yêu tiểu m.
Hắn mê, cho nên nên cho hắn điều giáo là không thể thiếu .
Hắn thiện lương, cho nên hắn tiện tay cứu được một cái gặp tính ngược đãi người xa lạ...
Từ đây, bên thứ ba tham gia, hắc đạo uy hiếp . . . chờ một chút tiếp sưng mà đến.
Nếu như ta là hắn S, ta liền có trách nhiệm để hắn vĩnh viễn hạnh phúc khoái hoạt, vô ưu vô lự!
Chúng ta chính là u ám đồng tính luyến ái, thỉnh thoảng còn chơi SM...
Nhưng là, chúng ta là như thế yêu nhau.
1
Ta cùng a lãng là một đôi bình thường người yêu, thỉnh thoảng sẽ chơi đùa SM trò chơi.
Có một ngày ta tại trên internet nhìn thấy một thiên hình người chó điều giáo văn, liền cùng a lãng nói ta nghĩ nếm thử làm con chó.
A lãng hắn nói hắn không quá sẽ chiếu cố sủng vật, thế nhưng là hắn chịu không được ta phiền, cuối cùng vẫn là đáp ứng.
A lãng tan tầm trở về, ta ngồi xổm ở cổng nghênh đón hắn, từ từ hắn ống quần. Đương nhiên ta là không mảnh vải che thân , bởi vì cẩu là không mặc quần áo . Hắn ngồi xổm người xuống sờ sờ đầu của ta, ta không khách khí lè lưỡi liếm láp mặt của hắn.
Hắn bị ta chọc cười: "Còn rất giống con chó ."
Cho nên hắn cũng bắt đầu nghiêm túc.
Bởi vì ta thân phận bây giờ là con chó, cho nên chuyện gì đều không cần làm, liền nằm rạp trên mặt đất nhìn xem a lãng thu xếp bữa tối. Hôm nay a lãng làm đều là ta thích đồ ăn, nhìn thấy đồ ăn lên bàn trợn cả mắt lên . A lãng xuất ra cái đĩa, bên trong trang chút khẩu phần lương thực bánh bích quy, nói với ta: Cẩu chỉ là ăn cẩu bánh bích quy. Ta nhíu lông mày, a lãng lại cho một chén nước, ôn nhu sờ sờ đầu của ta: "Đừng để ta nhìn thấy ngươi dùng tay cầm, nếu không ta sẽ hung hăng tát ngươi một cái."
A lãng cơm nước xong xuôi tẩy bát, ta cũng rốt cục chỉ dùng miệng đem bánh bích quy ăn xong, dùng đầu lưỡi liếm nước uống. Đương cẩu rất mệt mỏi, quỳ sấp tư thế để thân thể trọng lượng tập trung đầu gối cùng khuỷu tay, hiện tại ta đây hai nơi ẩn ẩn làm đau.
A lãng hỏi: "Tiểu cẩu cẩu ăn no chưa?"
Ta hợp tác gâu gâu hai tiếng.
"Thật ngoan." Hắn đối ta vẫy tay, "Đi theo ta, ta rửa cho ngươi tắm."
Ta cùng a lãng đều là cực kì bảo thủ người, chưa từng có tẩy qua tắm uyên ương, đây là lần thứ nhất hắn thay ta tắm rửa. Chơi SM lúc, ta lòng xấu hổ dường như sẽ giảm xuống, bình thường nếu như a lãng đưa ra loại yêu cầu này, ta nhất định sẽ mười phần thẹn thùng, sau đó chém đinh chặt sắt cự tuyệt hắn. Nhưng là hiện tại, ta có chút khẩn trương, lại có chút chờ mong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một số truyện SM 2
Подростковая литератураDanh sách này tớ sẽ không lọc tên nên khi đọc có lẽ sẽ có tí khó chịu