Túi sách lưới -> đô thị -> thanh niên điều giáo
Thanh niên điều giáo
Tác giả: Thiếu gia ta lòng tham phiền thượng truyền: zyh19951230 download: Thanh niên điều giáo thời gian đổi mới: 2011-07-18 17:51:33 văn chương trạng thái: Vẫn đang còn tiếp
_ phân khúc đọc _1
Thanh niên điều giáo
Chương 01: Tràn đầy
Buổi sáng, hắn lại tới.
"Đối với ngươi ngày hôm qua chạy trốn, ta cũng không muốn so đo quá nhiều. Dù sao, mỗi ngày đều là một cái khởi đầu tốt, chuyện trước kia coi như xong, hôm nay chúng ta chơi chút trò mới thế nào?"
Hắn chú ý tới ta nghe được câu này về sau nhỏ xíu một lần run run, rất hài lòng chính hắn đạt tới uy hiếp hiệu quả, khóe miệng lộ ra một tia tà ác mỉm cười. Ai cũng biết trò mới mang ý nghĩa càng tàn khốc hơn tra tấn.
Hắn mở ra gian phòng nơi hẻo lánh một cái rương lớn, bên trong tất cả đều là hắn điều giáo dùng đạo cụ, cái rương này cho ta cảm giác liền cùng hắn người đồng dạng kinh khủng. Hắn trước chọn lựa một cái truyền dịch cái túi, bên trong đầy trong suốt chất lỏng, cái túi dưới đáy kết nối có một dài nhỏ nhựa plastic ống dẫn. Hắn cầm cái này vật kia đi đến trước mặt ta, dùng một cái tay đỡ dậy ta dương vật, một cái tay khác cầm lấy nhựa plastic ống dẫn phía trước bắt đầu hướng linh khẩu bên trong cắm. Đau đớn khiến cho ta bất an uốn éo, nhưng là toàn thân bị cố định rắn rắn chắc chắc, lại thế nào vặn vẹo, thân thể cũng không thoát khỏi được khống chế của hắn.
Cái ống từng chút từng chút dọc theo niệu đạo hướng phía trước kéo dài, quá trình rất chậm, theo cái ống xâm nhập, ma sát cũng mang cho ta càng lúc càng lớn thống khổ. Thân thể bắt đầu rất nhỏ run rẩy.
"Tốt, đến niệu đạo khuếch trương hẹn cơ ." Hắn dự đoán một chút tiến vào cái ống chiều dài.
"Ngô ——" đau nhức, nhưng là miệng gông khiến cho ta căn bản nói không ra lời.
"Sau đó phải xuyên qua niệu đạo cơ vòng , ngươi hẳn là buông lỏng một chút, làm ra sắp xếp nước tiểu động tác, đem cơ vòng chỗ cửa ra vào mở ra. Nếu không, ta cứng rắn xuyên qua, ngươi cơ vòng thụ thương ta cũng mặc kệ. Cho ngươi năm giây thời gian, mau thả lỏng!"
Đương nhiên ta không nguyện ý hợp tác, nhưng ta cũng không muốn thân thể của ta nhận tính thực chất tổn thương, mặc dù bàng quang bên trong lúc này không có nước tiểu, lúc này cũng không thể không tìm tới sắp xếp nước tiểu cảm giác.
Hắn đồng thời cũng cảm thấy ống nhựa tiến lên trở lực giảm nhỏ, "Rất tốt." Hắn mỉm cười đem tiểu quản tiếp tục hướng phía trước cắm, về sau quá trình càng thêm thống khổ, thể nội dị vật cảm giác càng ngày càng mãnh liệt, làm ta đau đớn đến liền muốn ngất đi lúc, đau đớn một hồi đem ý thức của ta kéo lại.
"Tốt, đến cùng , đã tiến vào bàng quang ." Hắn lại đi đến xâm nhập một đoạn, thẳng đến bàng quang bích.
Đau nhức!
BẠN ĐANG ĐỌC
Một số truyện SM 2
Dla nastolatkówDanh sách này tớ sẽ không lọc tên nên khi đọc có lẽ sẽ có tí khó chịu