Yêu là SM ra 01-20 By thân nhiễm
01
Trang nghiêm pháp viện, thần thánh quan toà bào, chứng kiến chính là một trận khó coi dâm loạn. Danh xưng là T thị trẻ tuổi nhất có triển vọng quan toà tất tốn hạ thân trần trụi đặt ở giam giữ thụ thẩm người hiềm nghi phạm tội lồng sắt bên trên, bị ép tiếp nhận đến từ hậu phương vô tình xuyên qua.
"Duệ ảnh... Ngươi... Hỗn đản... Ô..."Bởi vì một cái đột nhiên xâm nhập, tất tốn phát ra trầm thấp kêu đau, ngón tay thon dài chăm chú kiếm ở lan can, giữa lông mày nhẫn nại nhíu lên đau đớn vết khắc.
"Tốn, ngoan ngoãn."Lạnh duệ ảnh thành thạo điêu luyện hôn lấy tất tốn vành tai, tỉnh táo thanh âm tuyệt không giống đang tiến hành động tác mạnh, nhàn nhạt trào phúng, "Chúng ta hẹn xong không phải sao, trận này kiện cáo ta thắng ngươi liền theo là xử trí. Chẳng lẽ tất đại pháp quan muốn đổi ý, hả?"
"Ngươi..."Khàn khàn thanh âm nhả không ra hoàn chỉnh câu, lên án phản bác thường thường tại đối phương một cái mãnh lực bắn vọt hạ hóa làm vỡ vụn rên rỉ, duy nhất có thể làm chỉ có đóng chặt mắt, không đổ lệ, không yếu thế.
Lạnh duệ ảnh thần thanh khí sảng đi ra pháp viện đại môn, ngẩng đầu nhìn một chút kia biểu tượng công bằng Thiên Bình cười lành lạnh âm thanh. Hắn là T thị xuất sắc nhất luật sư, cũng là nổi danh không phân phải trái đen trắng luật sư. Phụ thân hắn là quyền thế bao trùm hắc bạch hai đạo "Giáo phụ", trong nhà ba cái ca ca một người tham chính, một người từ thương, nhỏ nhất cái kia ca ca tại Nhật Bản hắc đạo mình dốc sức làm ra một cái thế giới. Còn hắn thì trong nhà con nhỏ nhất, từ nhỏ lần thụ yêu thương, phụ thân cùng ca ca đối với mình được xưng tụng là có cầu tất ứng, ở cái này quyền tiền có thể thông thần trong xã hội, tất tốn hắn một cái nho nhỏ luật sư lại thế nào đấu qua được chính mình. Dám cùng mình lập thành mặc cho quân xử trí đổ ước chỉ có thể nói hắn không biết tự lượng sức mình.
Mở ra mình ngân lam sắc xe Ferrari, lạnh duệ ảnh thổi cái huýt sáo chuẩn bị trở về nhà mình Hải Tân biệt thự nghỉ ngơi mấy ngày. Đầu ngón tay tựa hồ còn tại lưu luyến tất tốn chặt chẽ tinh tế tỉ mỉ da thịt, lạnh duệ ảnh nghiêm túc tự hỏi muốn hay không gọi vài cái "Bạn nam giới "Đến biệt thự cùng một chỗ cuồng hoan.
Chìa khoá cắm vào lỗ khóa, chuyển động trong nháy mắt chuyển đến rất nhỏ dị dạng tiếng vang, thân thể ngay đầu tiên làm ra phản ứng, mở cửa xe, xoay người đến ngoài xe, ngay tại chỗ vài cái lăn tận lực rời xa, dán chặt mặt đất ngừng thở.
Chỉ là, khẩn cấp ở giữa kéo ra khoảng cách hoàn toàn không đủ để để hắn thoát ly bom uy lực đi tới phạm vi, điếc tai bạo tạc phảng phất dán vang lên bên tai, nóng rực khí Lưu Hỏa cay cay cắt phần lưng, có ấm áp chất lỏng chảy xuống, nhận qua tốt đẹp rèn luyện cái mũi ngoại trừ có thể nghe được thuốc nổ mùi khói thuốc súng bên ngoài còn có thể ngửi được nhàn nhạt ngọt tanh, là máu hương vị.
Tại ý thức tan rã trong nháy mắt, lạnh duệ ảnh nhớ tới mình mới phát tiết tại tất tốn thể nội trong nháy mắt hắn rưng rưng cắn răng phun ra nguyền rủa -- "Lạnh duệ ảnh, ngươi chết không yên lành!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Một số truyện SM 2
Teen FictionDanh sách này tớ sẽ không lọc tên nên khi đọc có lẽ sẽ có tí khó chịu