Tên sách: Nghiện (BDSM)
Tác giả: Không đêm
Văn án
Ta không biết ta lúc nào bên trên nghiện
Ta chỉ biết chờ ta hồi thần thời điểm, ta đã nhiễm lên
Ta không biết tiến vào không biết thế giới sẽ như thế nào
Ta chỉ biết ta nội tâm quá khô cạn, mà ngay cả một giọt mưa rơi cũng sẽ không buông tha, huống chi là cam tuyền nếu như nói trước kia nghiện là ngược, như vậy hiện tại nghiện gọi là Tần khanh phong cách: Chính kịch ̣ H có
Chương thứ nhất: Ngẫu nhiên gặp
Biển trời một màu cảnh, tóc dài mắt đen nam tử hai tay chống tại trên lan can, thẳng tắp hai chân thon dài tùy ý khoác lên cùng một chỗ, lộ ra một đoạn nhỏ trắng nõn bắp chân, trên mặt thật to kính râm che khuất một nửa mặt, coi như thế vẫn như cũ có thể nhìn ra là một cái phương đông mỹ nam tử.
"OK! Càng, đổi lại một cái Po Se. Chúng ta lại đập một tổ liền kết thúc công việc!" Thợ quay phim giơ ống kính hướng nam tử làm thủ thế. Thợ trang điểm mau tới trước bổ trang. Trợ lý chạy trước tới đưa nước.
"Ngô ca, vất vả . Chúng ta rất nhanh liền tốt!"
"Không có việc gì! Kết thúc công việc về sau, ta đi đi một chút, tiểu mộc ngươi trước tùy bọn hắn trở về." Ngô Việt đổi tư thế, đối mặt biển cả, chỉ để lại một cái bóng lưng, gió biển thổi loạn tóc dài, có chút không chân thực huyễn ảnh.
"Được rồi. Ngô ca, ngài có việc liền kêu ta!" Đầu kia thợ quay phim đã chuẩn bị khai mạc, tiểu mộc cùng thợ trang điểm tranh thủ thời gian rút lui.
Kết thúc công việc thời điểm, Ngô Việt liền thừa cơ trượt. Trong nước một tuyến minh tinh, không có đánh vào quốc tế thị trường, đi ở tha hương nơi đất khách quê người trên đường phố, cũng không ai nhận biết, không cần tận lực đi ngụy trang, rất tốt! Hắn nghĩ như vậy thời điểm, khóe miệng không tự giác câu lên một cái đường cong, tận lực bồi tiếp một đạo tiếng thắng xe chói tai.
Ngô Việt kịp phản ứng thời điểm, mới chú ý tới hắn vừa rồi nghĩ đến quá đầu nhập, vậy mà đèn đỏ liền băng qua đường , dừng ở trước mặt chiếc xe Sports kia trả giá cách không ít. Đây thật là kiện chuyện phiền phức, chỉ không cho phép xuống tới cái phú nhị đại cái gì, có thể hay không sau khi về nước liền thấy 'Nào đó nào đó minh tinh vì cầu quy tắc ngầm, liều mình đụng xe thể thao' .
Trên xe đi xuống nam tử mặc một bộ thẳng tắp âu phục, anh khí lông mày nhíu chặt, không kiên nhẫn mắt nhìn Ngô Việt, ngữ khí bất thiện mở miệng, "Muốn chết cũng đừng đụng xe của ta."
Độc này lưỡi bản sự cùng hắn kia bạn xấu thật đúng là có đến liều mạng. Ngô Việt lúc này mới chú ý tới đó là cái người Trung Quốc, mà trên xe cái kia ngồi cũng thế, tựa hồ chính một mặt hào hứng dạt dào mà nhìn xem trước mặt tuồng vui này.
"Thật có lỗi!" Hắn không muốn sinh sự, cũng càng không muốn bị râu ria sự tình ảnh hưởng tâm tình.
"Nói thật có lỗi liền xong việc? Ngươi có biết hay không ngươi bởi như vậy, chậm trễ ta bao nhiêu thời gian, đối ta tinh thần tạo thành tổn thất bao lớn. Ngươi nói ngươi, mọc ra mắt không, không hảo hảo đi đường, còn tốt có đi hay không đi đến ta xe trước mặt. Ngươi là cố ý a?" Lương chiến vốn là tâm tình khó chịu đi dự tiệc, cái này vừa vặn rất tốt trên đường còn như thế không thuận, chính đem hỏa khí hướng Ngô Việt trên thân vung đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một số truyện SM 2
Novela JuvenilDanh sách này tớ sẽ không lọc tên nên khi đọc có lẽ sẽ có tí khó chịu