Phi thường yêu chi thoát y vũ nam (hạnh phúc TJ văn) hạ by Quỷ Cơ minh
Thoát y vũ nam Chương 61: (SM H điều giáo văn)
Vài cái bảo tiêu đồng thời nhìn về phía kỷ mạt, ánh mắt kia, hận không thể đem hắn xé nát ăn hết dường như.
Kỷ mạt rụt cổ một cái, lo lắng lấy mình chẳng lẽ là nói sai?
Nhưng là, người ta hỏi là "Hắn không phải người?" Mình cũng không thể ứng thừa nói "Không sai, ta không phải" đi!
Tốt xấu, cũng coi là cái vấn đề nguyên tắc.
Lôi kéo hắn người lại tựa hồ như rất hài lòng câu trả lời của hắn. Cười nhạt , nói ra: "Là liền tốt. Ta xem một mình ngươi cũng là nhàm chán, không bằng ngươi liền bồi ta cùng nhau chơi đùa đi!"
Kỷ mạt thế là nhìn về phía cái này lôi kéo mình cánh tay người.
Vị thiếu gia này dung mạo rất khá, nhất là một đôi cong cong mắt cười, liễm lấy thủy quang, đẹp đến mức có điểm giống giả.
Người kia đơn giản tự giới thiệu mình một chút, nói họ Tần, Tần tiếc giản. Thế là liền không nói lời gì lôi kéo kỷ mạt cùng một chỗ trực tiếp lên thang máy.
Trên lầu là cao cấp hội viên khu, kỷ mạt loại này phổ thông hội viên vốn là không cho phép đi vào , nhưng là vị này Tần thiếu gia tựa hồ địa vị khá lớn, cái kia sao một đường đi, cao cấp khu quản lý ngay tại sau bên cạnh cúi đầu khom lưng bồi tiếp, nói đều không dám nói nhiều một câu.
Tần công tử nắm lấy kỷ mạt, đi thẳng đến VIP khu giải trí đại sảnh.
Trong này cùng dưới lầu loại kia thưa thớt quạnh quẽ trạng thái có sự bất đồng rất lớn, khách nhân mặc dù cũng không nhiều, nhưng là tiết mục không tệ. Ánh đèn đánh cho rất mông lung, biểu diễn trên đài một cái phong thái yểu điệu mỹ nữ tóc vàng ánh mắt mập mờ một bên phóng điện một bên hát bài hát tiếng Anh.
Tần tiếc giản tìm một chỗ tầm mắt không tệ vị trí, ngồi xuống, gọi tới nhân viên phục vụ, muốn rượu.
Bảo tiêu thấy một lần, lập tức tiến lên khuyên can "Thiếu gia, cái này quá mạnh, không thích hợp ngài, không bằng uống chút bia?"
Tần thiếu gia nghe xong, chẳng những không đem trước đó điểm rượu hủy bỏ, ngược lại đối nhân viên phục vụ lại nói một câu: "Vậy liền lại đến hai đánh bia."
"Thiếu gia..."
Tần thiếu gia thế là không cao hứng , lạnh xuống khuôn mặt "Ngươi hôm nay là quyết tâm muốn quét ta hưng sao? !"
Bảo tiêu lập tức thối hậu một bước, cũng không làm tiếng.
Rượu đi lên, kỷ mạt đối rượu tây xưa nay không thích, chỉ mở ra một lon bia, uống từ từ. Tần thiếu gia ngược lại là đối Whisky rất thích, uống một chút nhưng lại nói không có ý nghĩa, thiếu điểm cái gì trợ hứng, thế là nghĩ nghĩ, lại kêu nhân viên phục vụ đến, muốn bốn năm cái bồi rượu mỹ nữ.
Tần thiếu gia nhìn thấy mỹ nữ, cuối cùng cao hứng lên, trái ôm phải ấp, còn lấy ra xúc xắc bài poker loại hình đồ vật trợ hứng, trong lúc nhất thời cũng là phi thường náo nhiệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một số truyện SM 2
Teen FictionDanh sách này tớ sẽ không lọc tên nên khi đọc có lẽ sẽ có tí khó chịu