[ siêu giác quan hệ liệt ] « bông trồng vườn (ra sách bản) » tháng bảy
Văn án:
Ta là Mecca lợi cao đồ tư nô lệ.
Từ tâm đến thân, từ sợi tóc đến bàn chân, từ làn da đến linh hồn...
Hoàn toàn thuộc về hắn, chủ nhân của ta Mecca lợi.
Nếu như hắn không cho ta thanh thủy, ta sẽ tại trong bóng tối chết khát,
Nếu như hắn không cho ta bánh mì, ta sẽ tại trong bóng tối chết đói,
Nếu như hắn không còn hôn môi của ta, ta đem cô độc đến chết,
Nếu như hắn không còn ôm thân thể ta, ta đem đau khổ rơi lệ.
Nếu có một ngày, hắn chán ghét ta, ta sẽ tại dạng này hắc ám bên trong, lặng yên chết đi.
Không, ta không yêu hắn.
Ta là hắn nô lệ, ta là nô lệ của ngươi, ngươi là của ta hết thảy.
Ta chỉ là thuộc về ngươi, chủ nhân của ta, Mecca lợi.
Lời mở đầu:
Cái này siêu giác quan hệ liệt tiểu thuyết là ta một mực cấu tư thật lâu đồ vật, đã bao hàm đồng tính luyến ái, nô lệ, SM hành vi, nhục thể mỹ học, chủ nghĩa duy vật máy móc, cùng cuối cùng một bộ càng thêm hắc ám nội dung.
Chương thứ nhất:: Cực nóng xiềng xích
Ta dựa vào tại thô sắt băng lãnh cửa xe bên cạnh, nhìn phía xa kia chiếu lấp lánh tử sắc chân trời. Có một hồi, ta cái gì cũng nhìn không thấy, không ngừng chập trùng thảo nguyên liền đặt ở ám sắc dưới bầu trời mặt. Nhưng một lát sau, mây mù dường như đang chậm rãi tản ra, xe lửa tiếng oanh minh lấn át từng mảnh từng mảnh hoang vu người ở thổ địa, ta lại mơ hồ nhìn được một cái tông lục sắc gò núi, ta biết kia chính là ta mục đích.
Tại xe lửa chậm lại thời điểm, ta sửa sang lại một chút bởi vì cùng dê bò chủng loại súc sinh cùng một chỗ đường dài lữ hành mà biến có chút bẩn thỉu áo khoác, nhắm ngay một cái dốc thoải, nhảy xuống xe lửa —— ta cũng không dám để nhà ga người nhìn thấy ta!
Sải bước đi vào không người thổ địa, rộng lớn như vậy —— đương màu đỏ tím mây mù một chút xíu tán đi về sau, Louis Anna kia ngủ say như là một con quái vật to lớn rộng lớn thổ địa, hướng về phía ta giang hai cánh tay ra.
Ta cảm thấy một loại rõ ràng khiêu chiến.
Quê nhà của ta tại Anh quốc mười ba thuộc địa North Carolina, mà ta đã bỏ mạng đến cái này nước Pháp quản hạt hạ Louis Anna.
Nhếch nhếch miệng, kia hơn mười ngày trước tại North Carolina mang tới vết thương còn tại khóe miệng kéo đau... Bất quá kia mọi thứ đều là quá khứ chuyện!
Ở cái này di dân thổ địa bên trên, ta là làm một người mới tới, một cái hoàn toàn không thông ngôn ngữ người đi vào cái này hoàn toàn mới quốc gia —— đúng vậy, nước Pháp trì hạ Louis Anna, là một cái phun nước Pháp kia mục nát tơ lụa vị mới thiên địa!
Lại bắt đầu lại từ đầu nhân sinh đi! Người còn sống dáng dấp rất đâu!
Màu vàng miếng đất lật lên đường đất bên trên cũng chỉ có không nhiều một chút vết tích, nhìn ra được, ở chỗ này đi đến một ngày một đêm có lẽ cũng sẽ không đụng phải một cái lữ nhân. Dạng này mặt trời chiếu ta đã bắt đầu xuất mồ hôi. Thế là ta bắt đầu hoài nghi ta phải chăng hẳn là tại cái kia nhà ga xuống xe? Nếu như đó là một đứng lời nói, liền hẳn là có một cái thị trấn mới đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một số truyện SM 2
Novela JuvenilDanh sách này tớ sẽ không lọc tên nên khi đọc có lẽ sẽ có tí khó chịu