Đêm dục không thôi

1.2K 2 0
                                    

« đêm muốn không ngớt (1v1 ngọt sủng hướng) » tác giả: Ngược lại ngược lại ngược lại ngược lại ngược lại

Đệ đệ thiên: Xấu bụng đại lưu manh công X nhuyễn nhu dễ đẩy ngã thụ

Đa mưu túc trí Tể tướng đại nhân đem tự phụ Tiểu vương gia nuôi lớn ăn hết mỗi ngày đều tại X khóc chơi hỏng cố sự

Ca ca thiên: Thô ráp võ tướng công x thanh lãnh Hoàng đế thụ (song tính)

Thô lỗ trung khuyển đại tướng quân mỗi ngày đều tại phá cao lạnh Hoàng đế các loại hạn cuối điên cuồng ba ba ba đâu cố sự

(kế hoạch không đuổi kịp biến hóa càng viết càng này nhiệm vụ chi nhánh biến chủ tuyến hệ liệt)

Điều khiển tinh vi dạy các loại play thịt heo

Ta muốn đem trong đầu thịt kho tàu đều hầm thô đến! ! !

Nhãn hiệu: Bản gốc nam nam cổ đại cao H chính kịch ̣ xấu bụng công mỹ nhân thụ 1v1 ngọt thịt

==========

Chương 01: Sinh Thần Dạ 1(che mắt + vò cái mông play)

Ô Mộc trên giường lớn, trần trụi thiếu niên bất lực nằm ngửa, tóc dài xốc xếch tứ tán, da thịt trắng nõn đến cơ hồ trong suốt, hai mắt bị hắc lụa che kín, hàm răng đem nộn hồng môi dưới cắn đến trắng bệch, giãy dụa tinh tế cổ tay bị một cây dây đỏ cuốn lấy thắt ở đầu giường.

"Lớn, lớn mật... Ngươi lăn, lăn đi... A... Đừng, đừng đụng... Ân..."

Nam nhân ấm áp đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm bên trên đỏ thấu lỗ tai nhỏ, người xa lạ mang tới trơn nhẵn xúc cảm thiếu niên trong nháy mắt trắng bạch khuôn mặt nhỏ nhắn, hắn thanh âm run rẩy lại nhẹ vừa mềm, mang theo một điểm căng kiều, càng nhiều hơn chính là nồng đậm sợ hãi, không có chút nào lực uy hiếp, yếu ớt bộ dáng có thể thôi động lòng người ẩn núp sâu nhất thi ngược muốn.

Chú ý Trường An không rõ làm sao sẽ phát sinh loại chuyện này, hắn là Hoàng đế ca ca sủng ái nhất tiểu đệ, đại thịnh tôn quý nhất Tiểu vương gia, ngay tại hắn hôn mê trước đó, còn tại cung trong tham gia Hoàng đế ca ca chuẩn bị cho hắn mười sáu tuổi sinh nhật yến, như thế nào vừa tỉnh dậy lại biến thành dạng này...

"Nhưng ta nhìn ngươi giống như rất thích, không phải làm sao kêu kia yêu tao, hả?" Giọng trầm thấp ở bên tai vang lên, mười phần trêu tức.

"Ngươi, ngươi nói bậy... Ta, ta không có..."

Chú ý Trường An chỗ nào nghe được loại lời này, vừa thẹn vừa xấu hổ, không chỗ ở giãy động , làm sao thể nội thuốc mê dược hiệu còn chưa tan đi tận, căn bản không sử dụng ra được cái gì kình tới.

Nam nhân nhìn xem dưới thân không ngừng vặn vẹo trắng nõn thân thể, hô hấp lớn mấy phần, thầm mắng một tiếng yêu tinh, chìm hắc đáy mắt cuồn cuộn lấy nồng đậm muốn sắc, mút liếm động tác mất lực đạo, tại trắng nõn trên da thịt tọa ra một cái vết đỏ, trêu đến dưới thân thân thể lại là một trận run rẩy.

"Thành thật một chút."

Nam nhân thấp khiển trách, "Ba" một tiếng, bàn tay rơi vào tròn trịa ngạo nghễ ưỡn lên mông mềm bên trên.

Một số truyện SM 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ