Dalliance - 2

183 13 7
                                    

"Thứ phù thủy đáng nguyền rủa! Chịu chết đi!"

Izumi liếc nhìn kẻ dẫn đầu toán quân được trang bị đầy đủ từ áo giáp kháng phép thuật đến khiên chắn và những vũ khí tối kị với phù thủy. Chúng thực sự muốn lấy đầu cậu. Chỉ đếm sơ qua cũng đến ba mươi tên, cậu lại đang trúng độc, kết giới của Yuuki có lẽ không duy trì được lâu.

"Các ngươi, kẻ nào muốn chết trước?"

Cậu nhếch môi, sự ngạo nghễ trong ánh mắt chẳng hề nhạt phai, niềm kiêu hãnh của một phù thủy.

"Tất cả, lên!"

Đám quân lính hô hào, sầm sập tiến đến. Làn gió hiền hòa bỗng chốc trở nên khó lường, cuốn lên thành một cơn lốc, điên cuồng lao về phía Izumi. Cậu hất tay, ngọn lửa bùng cháy đối chọi với nó, mặt đất rung chuyển dữ dội, những cái cây gần đó hoặc đổ rạp, hoặc tan biến. Chúng mạnh hơn cậu nghĩ. Tung người lên không trung, Izumi vận phép.

Nguyên tố đặc trưng của cậu là lửa, nhưng phù thủy có thể dễ dàng học cách điều khiển một loại ma pháp nữa, dù chỉ ở mức tạm bợ, và phải liên kết với nguyên tố ban đầu.

"Cẩn thận, hắn dùng được hai nguyên tố đấy!"

Tiếng thét cảnh báo vang lên khiến đám lính vội vàng giơ khiên che chắn.

Vô ích.

Izumi giáng xuống một trận sấm sét, âm thanh rền vang cả vùng trời. Thế nhưng, sát thương và tầm ảnh hưởng không đủ lớn để quét sạch chúng. Chết tiệt, quả nhiên vẫn phải dùng tới lửa sao. Cậu nghiến răng, vốn định dồn sức cho đòn đánh cuối cùng.

"Chỉ huy! Thằng nhóc kia chắc chắn đã thông đồng với phù thủy, còn được hắn bảo vệ! Xin hãy hạ lệnh lấy đầu nó!"

"Cái gì?"

Đám hèn hạ này vẫn có gan động tới Yuu-kun?

"Nghe lệnh ta đây! Mau phá kết giới, diệt trừ mầm mống phản động!"

Không được. Nếu vậy, cậu không thể sử dụng phép thuật. Kết giới đó sẽ vỡ nát nếu gặp lửa đen của phù thủy. Trí óc Izumi nhất thời hoảng loạn, cậu thiêu cháy những kẻ tiên phong tiếp cận Yuuki, nhưng chúng thực sự quá đông. Pháp lực của cậu cũng đã tới giới hạn, lại thêm vết thương ban nãy, tiếp tục giằng co thế này chắc chắn sẽ mất cả chì lẫn chài.

Cậu không quan tâm mình sống chết ra sao, nhưng Yuu-kun nhất định phải an toàn trở về.

Đám lính giỏi thuật giải trừ ra sức phá kết giới. Nó sẽ không trụ được lâu nữa.

Izumi nghiến răng.

"Đừng đụng bàn tay bẩn thỉu đó vào Yuu-kun!"

Cậu lao xuống, bất chấp việc bản thân để lộ vô số sơ hở, trong tâm trí chỉ còn duy nhất việc dịch chuyển Yuuki đến nơi an toàn. Giải thích, cậu sẽ giải thích sau.

Nếu như Yuu-kun còn muốn gặp mặt cậu.

Khoảnh khắc Izumi thét tên cậu cũng là lúc thuật dịch chuyển được thi triển. Yuuki vụt biến mất. Tiếc thật đấy.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 24, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

「 Wisteria 」- IzuLeo Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ