Chapter 2 : Feels like ...

27 2 0
                                    

Woaaah . Nasa gitna talaga ako ng Classroom naka.upo . May katabi pa akong Dalawang lalaki . Oo , tama ang basa mo dalawang lalaki . ≧﹏≦ . Boy - girl - Boy kasi yung arrangement . Awtsu .

Meet my seatmate , Marz and Joseph :) . Si Marz yung madaldal at si Joseph naman ay baliktad . Ewan ko ba , palagi nalang tahimik at natutulog .

Note : ito na ang simula teh ! ﹋o﹋

May isang lalaki na nakaupo sa may likod ko . Siya si Jay . Di ko sya type haha . Kasi nasa kabilang section ying Crush ko :')

Gusto ko talagang nakikitang naiinis si Jay . Kaya naman palagi ko na syang iniinis Haha . Ewan ko ba kung bakit ganun nalang ang saya ko pag nakikita ko syang naiinis ヽ(^。^)ノ

Kaya .........

"Hi Baby Jay mwa mwa :*" . Pang iinis ki sa kanya hahaha .

"Tigilan mo nga yan Sai ! Nakakadiri ! Ka.babae mong tao tas naggaganyan ka! <(`^')>" inis na sagot ni Jay .

Hahaha ang saraaaap nyang inisin :D

Wala na akong ginagawa kaya iinisin ko na naman sya haha (*^﹏^*)

"Hi Baby ! Di ka pa tapos ? Kawawa nman ang baby ko ╯︿╰" . Pang iinis ko naman ulit sa kanya .

"Hoooy ! Ikaw babae ! Humarap ka nga dun ! Nakakadisturbo ka ng tao oh (tiningnan nya ako , and he rolled his eyes)" . Sagot ni Jay .

Hahaha ang cuteee !!

"Di naman marunong mag roll ng eyes Haha lakas ng loob!" . Pang aasar ko ulit sa kanya .

"Eh paano ba kasi ?" Sabay tingin sa akin :')

"Ganito kasi oh (i rolled my eyes) . Ikaw nga haha"

"(He rolled his eyes again and again) yun ba ?" (⊙o⊙)

Hahaha nakakatawa talaga yung itsura nya . Mamatay na yata ako sa katatawa at biglang

.

.

.

.

.

.

"Ayieeeeee may namumuong Pag-ibiiiiiiiiiiig ! ♥♥♥♥♥" . Sabi nung classmate ko .

"Ayieeeeeeeeeeeeeee ♥♥♥♥♥" . Naki ayiee naman yung mga classmates ko :3

"Ano ba naman kayo inaasar lang ako tas ayiee na agad ?" . Sagot ni Jay tapos bumalik na sa pagsusulat .

"Oo nga naman . Nagkatuwaan lang . Kayo talaga oh." Nahihiyang sabat ko naman (~_~メ)

"Dyan din yan papunta . Ayieeeeee ♥♥♥"

----------------

Pagdating ko sa bahay ay agad na akobg dumiretso sa kwarto ko para magbihis . Pagkatapos kong magbihis ay agad na akong pumunta sa kusina para maghanap ng pagkain .

Pagbukas ki ng ref ay kumuha ako ng Peanut Butter at inilagay sa sandwich ko . Tapos nagtimpla na rin ako ng Hot Choco . Pumunta na ako sa mesa para kumain .

At naisip ko , bakit kaya ginagawa ko kay Jay yun ? Ano ba talaga nararamdaman ko ? Bakit ako masaya pag naiinis sya ? Bakit ako masigla pag nandyan sya ? Bakit ? Bakit ? Bakiiiiiiiiiiiit!? ≧﹏≦ .

Maraming mga tanong na gumugulo sa isip ko ngayon :( parang ewan . Hayy nko . Jay Jay Jay ! Tsupeee !

A Glimpse to realityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon