Oh cmon ! It's Summer Time Beybeh .
Wala na nga akong balita kay Baby My Labsh Jay . Kumusta na kaya ang mokong na yun ? Ti.next ko sya pero di naman nagreply kaya di ko na kinikulit . Baka busy sya dba ?
Kaya i.enjoy ko nalang ang Summer para Masaya . ;)
Ang plano ng Family ko ay magbakasyon sa Hometown ni Daddy sa *insert Hometown here* . Excited na akong makita yung mga Cousins ko ●﹏● actually , 3rd cousin ko na sila . Ang layo dba ? . Si Daddy may kapatid sya kaso namatay . Si Mama naman ay only child lang . Liit ng family namin dba ? :)
Nag impake na ako kasi bukas ng aga kami aalis . Omeeegeed ! Halos dala ko yung buong kwarto ko sa maleta Hahaha ang dami kong dala :o
Tiningnan ko yung Phone ko kung may nagtext . Alam nyo naman kung sinong hinihintay kong magtext dba ? Ahihi :') .
Pero bigo ako . Puro GM lang natatanggap ko ! Tengene naman oh ! Sa 47 Text Messages na natanggap ko wala man lang yung name ni Jay sa Screen . Ayan umaasa pa kasi ! Tsktsk .
Uggh . Lengye tologo ! Itulog ko nalang to mga kaberks . Kesa naman maghintay ako sa text ng mokong na yun ? Ka.ano-ano nya ba ako ? Psssh . Diba kaibigan lang ? Isang hamak na kaibigan lang . ouchh .
Sa kakaisip ko kay Baby My Labsh eh nakatulog na ang munting Dyosa . Oo tama ang basa nyo . Dyosa ako Haha langya . Feeling lang .
--------------
●Jay's P.O.V ●
Sumapit na ang summer . Nandito ako sa Cagayan de Oro nagbabakasyon . Hahay ang boring nga eh walang chickababes haha jk lang . Good boy kaya ako .
Di na ako nagparamdam kay Saisai . Alam ko na gusto nya 'ko . Naramdaman ko kaya at klarong-klaro sa mga mata nya .
Oo , gusto ko sya . Mahal ko na ata eh . Pero may Mas Mahal akong iba , si Faith . Faith Sanchez . Taga kabilang section sya . ♥
Kaya ko iniiwasan si Saisai kasi ayaw ko'ng mas lumalim pa yung nararamdaman nya . Higit sa lahat ayaw ko syang saktan . Mahal ko sya noon , pero Mahal ko sya ngayon bilang
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Kaibigan .
Si Faith ang nilalaman ng puso ko . Ang ganda nya , simple , mabait , sweet at higit sa lahat mahal ko sya , mahal na mahal .
*Flashback*
*poke*poke*
"Hoy Yuri ! Akala ko ba ibibigay mo yung number ng bespren mo ? Ang tagal ko na kayng naghihintay . Tsssk . Ibigay mo na please." Pakiusap ko sa kanya at nagpacute . Haha nagawa ko pang magpacute ha ? ;)
"Uggh ! Seryoso ka ba talaga sa bespren ko ? Oh trip mo lanng yan !" Nagsungit si Bespren este Bespren ni Faith .
"Oh sge na nga . Papatayin kita pag sinaktan mo yung bespren ko !" . Hala ? Mang mamatay tao sya ? Haha jk lng .
"+639******143" binigay na ni Yuri ang number ni Faith . ;)
*End of Flashback*
Kaya ano pa ba ang hinihintay ko ? Edi i.text na sya . syempre nagpaload muna bago ko sya tinext Haha :')
BINABASA MO ANG
A Glimpse to reality
Teen FictionIt's hard to love someone who doesn't love you back . Yung tipong umaasa ka na mahal ka nya dahil sa mga ipinapakita nya sayo . You're wrong , sadyang pinapaasa ka lang nya at wala syang nararamdaman sayo . Painful right ? Ilang beses na nangyari ka...