Sunday na . Ang bilis ng araw kapag weekend . Awtsuu ︶︿︶
Sunday ngayon kaya magsisimba kami mamaya :') yeeeey .ツ
--------
Papunta na kami ng Church (*¯︶¯*)
Pagdating namin ay pumasok at umupo na kami . Agad agad naman nagsimula yung Mass at nagconcentrate na kami .
"Lord , patawarin nyo ako ︶︿︶ . No choice po kasi eh . Alam nyo naman po yun dba ? Anyway po , thank you sa mga Blessings na binigay nyo sa pamilya ko . Thank you rin po dahil binigyan nyo ako ang napaka Awesome , Amazing , Anlufeeet at Masayang Family <( ̄︶ ̄)> . Palagi nyo po kaming babantayan ha ? . Thank you po Papa God . Love you po . Amen . "
After mga 1hour ( , natapos na ang Mass .
Kumain kami sa labas at pasyal ng konti at agad ng umuwi ;) .
*sa bahay*
"Nak , aalis muna kami ng Daddy mo . May pupuntahan lang . Ikaw na bahala dito sa bahay ." . Sabi ni Mama sa akin habang nagsusuklay sa sarili nya .
"Okay Ma , pero kadadating lang natin ah ? Tsss . Fine . wala naman akong magagawa hihi"
Ayun na nga umalis na sila Mama . Ako nalang mag isa dito huhu ╯︿╰.
Biglang naisip ko na naman yung nang yari kahapon . Tsktsk . Mahal ko na ata sya . Mahal na kita Jay . Di ko alam kung bakit at paano , bigla ko nalang naramdaman .
Kaya nagpamusic nalang ako ng malakas para maiwasang mag isip ng kung ano ano. ♬♪♬♪♬
---------
Hindi pa rin dumarating sila mama .
*riiiiiiing riiiiiiiing ♬*
Si Mama tumatawag ..
"Nak , magluto ka nalang dyan kasi parang mamaya pa kami uuwi ng Daddy mo."
"Ok ma . Bye . Ingats"
"Sge . Bye."
*toot* *toot*
Nagprito na ako ng Egg at Hotdog .
Pasensya , yan lang kaya kong lutuin hehe . ●﹏● . Pagkatapos ay kumain na ako .
Di talaga maalis sa isip ko yung nangyari , yung reaction ni Jay , kung may mukha pa ba akong ihaharap sa kanya bukas . Hahaaaay .
Di ko namalayan ang dami ko na palang nakain haha . Ganyan talaga ako pag may naiisip . Tss .
Pagkatapos kong kumain ay naghugas ako ng pinggan , nag half-bath at nagtoothbrush .
Nakahiga na ako sa kama . Inaantok na ako . Haaaaaay .
Narinig ko yung boses ni Mama . Sa wakas nandito na sila at nakatulog na ako .  ̄ε  ̄
BINABASA MO ANG
A Glimpse to reality
Dla nastolatkówIt's hard to love someone who doesn't love you back . Yung tipong umaasa ka na mahal ka nya dahil sa mga ipinapakita nya sayo . You're wrong , sadyang pinapaasa ka lang nya at wala syang nararamdaman sayo . Painful right ? Ilang beses na nangyari ka...