•JAY's P.O.V•
"Guys . Please tigilan nyo na yung pang aasar sa 'min . Nakakairita na kasi . Pa ulit-ulit . Di naman gagawin ni Sai yun kung ibang Dare yung pinagawa nyo sa kanya . Tapos pag di nya ginawa may kapalit , itutulak nyo sya sa pool kahit alam nyo na di sya marunong lumangoy ? The f*ck naman oh . Please lng nakikiusap ako , tigilan nyo na yung pang-aasar sa amin"
Di ko na napigilan sarili ko . Nakakainis kasi eh . Pa ulit-ulit ! Nag walk out si Sai . Ramdam ko na naiirita na si Sai kaya ko sya maipagtanggol .
Awkward . Di man lang nagpasalamat ? Tsssk . Di pa rin nya ako pinapanasin . Dapat kasi ako na ang unang pumasin sa kanya , lalaki ako dba ? Hay nako Jay ! May topak na yata ako .
Alam ko na sobra yung reaction ko sa mga nangyari . Kayo kaya maka.experience ng halikan ng babae
.
.
.
.
.
Sa cheeks . Oo , sa cheeks lang yun pero naramdaman ko yung spark . Biglang , may lumilipad na kung ano sa tummy ko haha "tummy" ang bading , sa tiyan ko pala . Ang sarap ng feeling . Kaya hindi ako nakagalaw at tulala ako nun kasi first time kong maramdaman ang ganong feeling , Heaven . ♥
Ilang araw na kaming di nag papansinan ni Sai . Namimiss ko na yung pagtawag sa 'kin na "Baby Jay" . Ang cute nya kasi pag-inaasar nya ako . Sinasabihan ko sya na itigil nya na yung ginagawa nyang pang-aasar pero ang sigaw ng puso ko ay Sge pa sai ! Ipagpatuloy mo lang ;)
Sarap sapakin to'ng babaeng 'to . Nasa harapan ko nga sya naka upo pero parang nasakabilang building naman yung presensya nya . Hahay . Im so gay , joke lang . Ba't ba kasi di pa tayo nangpapansinan ? Hanggang kailan tayo magiging ganito ?
Crush kita Sai !!! Di mo ba napapansin yun ? Nagsimula 'to nung First Day of class pa . Ako na yata yung pinakaswerteng lalaki sa buong mundo dahil hinalikan ako ng Crush ko . ♥
May nararamdaman ka kaya sa akin o hanggang tropa lang talaga ?
BINABASA MO ANG
A Glimpse to reality
Teen FictionIt's hard to love someone who doesn't love you back . Yung tipong umaasa ka na mahal ka nya dahil sa mga ipinapakita nya sayo . You're wrong , sadyang pinapaasa ka lang nya at wala syang nararamdaman sayo . Painful right ? Ilang beses na nangyari ka...