Haay. Last year na namin 'to sa high school . Nakakakungkot lang kasi na maghiwahiwalay na kami sa college . Syempre kanya-kanya na .
Natapos na ang Summer at first day of school ngayon . Ang bilis ng araw dba ? Haay .
Nasa school na ako kasama yung barkada ko . Syempre libot-libot muna para hanapin kung saang section kami .
Woah ! 4th year Saint Thomas ? ❤ greaaat ! Halos lahat kami magkaklase lang ! Horaaaay ! :D
Si Jillianne , Coolen and Sheena nasa Saint James , First Section , take note First Section . Natatalino kase :')
Nasa 3rd Floor kami . Lakad lakad lang at baka may makitang transferee na gwapo HAHA landiiii ! :p
May nakita kaming new student , girl sya . At syempre , friendly kami kaya nilapitan namin.
"Hi ! Transferee right ? Anong name mo" Tanong namin sa girl .
"Hmm from Shang Jue Academy. I'm Trisha Nicole" sabi nya with a smile .
Woah ! Taga SJA sya , school na karibal ng school namin Haha . Ba't kaya sya nag transfer dito ? O.o
"By the way I'm .. .. .. ." kaya kanya kanya na kaming pakilala sa kanya .
"Halata namang wala ka pang friends , so sama ka sa 'min ? Kung gusto mo lang naman." Desiree offered with a cute smile. :')
"Hmm sure why not?"
Habang pababa kami sa stairs ay tiananong namin sya ng wanmelyon na taning Haha jk.
"Sayang nasa Saint Paul ka , halos nasa Saint Thomas kasi kaming lahat , Si Jill , Len at Sheena nasa Saint James" Yelle explained .
"Kung magtransfer ka kaya sa section namin ?" Offer ko sa kanya.
"Pag iisipan ko hihi" sabi ni Trisha .
Ang cute talaga nyaaa ! May babay fats eh ! Kung pwede lang sana hingin ko yung fats nya . Hindi naman sya mataba , may fats lang ;)
Nasa quadrangle na kami at nagsimulan na rin yung FRC .
Pagkatapos lang FRC , pumunta na kami sa classroom namin .
*dugdugdug*
*dugdugdug*
*dugdugdug*
*dugdugdug*
Pag lingon ko sa may bandang likuran , nakita ko si
Si Jay ! Classmate ko si Jay ?! Wtf !
*dugdugdug*
*dugdugdug*
*dugdugdug*
Kaya inaasar na naman ako ng mga barkada ko -_-
New classmates , new friends . ❤
Ugggh hindi ako maka galaw masyado.kasi na nasa paligid lang si Jay . uggh I really hate this kind of feeling !
-----
The first day of school went well .
Masaya kasi I'm with my barkada. I know that we will spend our senior year with laughters , sadness , full of happy memories and everything .
Nasa bahay na ako at nakahiga sa bed ko .
Napag isip-isip ko na makakasama ko si Jay buong Senior year . Kakayanin ko kaya ? Magiging friends ba ulit kami ?
Di ko namalayan na nakatulog na ang Dyosa .
***
Star your day with a smile para maging maganda din yung buong araw mo.
Agad akong nagmadali papuntang school . Excited eh ?
*FRC*
@Classroom
Katabi ko si Sol (member din ng F4 - friends forevs)
Wala pang seat plan . kaya kanya kanya muna kami .
Habang nag aasaran kami ni Sol , I saw Jay na nakatingin sa 'kin . Parang nagseselos ? Or assuming lang talaga ? Hahaha .
Anyway , gusto ko talaga syang maging kaibigan ulit. Si Jay .
---------------
Author's Note: Waaaah ! Last update ko December 7 ! Ang tagal na nun :( Sorry , busy lang talaga . I dedicate this chapter to my F4 Barkada :') Sila ang dahilan kung bakit di ako nag uupdate kasi puro gala . Kakauwi lang nila from Manila , Cebu , Iligan , Cagayan de Oro , Ozamis , etc. Dun sila nag college eh ! Hihi . I love you guyth . :'* ~ AwesomeSaisai
BINABASA MO ANG
A Glimpse to reality
Teen FictionIt's hard to love someone who doesn't love you back . Yung tipong umaasa ka na mahal ka nya dahil sa mga ipinapakita nya sayo . You're wrong , sadyang pinapaasa ka lang nya at wala syang nararamdaman sayo . Painful right ? Ilang beses na nangyari ka...