Chapter 20

1.6K 15 0
                                    

WARNING: R-18. Not suitable for young readers or sensitive minds. Contains graphic sex scenes, adult language, and situations intended for mature readers only. Read at your own risks.

Sabing bawal sa minors e. Ang kulet! Saksakin kita riyan e! 🙂

 Ang kulet! Saksakin kita riyan e! 🙂

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

--


Jess' POV

"Sa'n ba kasi tayo pupunta?"

I think it's the fifth time I asked him that question but he still hasn't answered it.

"You'll know when we get there." And this is also the fifth time he answered me that.

Napaismid na lang ako.

Isang linggo na ang nakararaan simula nang ikasal kaming dalawa ni Joseph at walang araw na hindi kami masaya.

Sa isang buwan ay aalis na siya at pupunta na ng Batanes. Doon na siya ngayon napa-destino. Kaya sinusulit namin ang bawat araw na magkasama kaming dalawa dahil paniguradong ma-m-miss namin nang sobra ang isa't-isa kapag umalis na siya.

At ngayon naman ay nagyaya siya biglang mag-road trip. Hindi ko talaga alam kung saan kami pupunta dahil ayaw naman niyang sabihin sa 'kin. Surprise raw at hindi na raw 'yon surprise kung sasabihin niya sa 'kin.

I just opened the window and stuck me head out. I smiled because of the wind hitting my face.

Since Joseph and I got married, I seemed to always be smiling and happy, but the smile on my lips gradually disappeared and I was enveloped in great fear.

"Ayos ka lang?"

Mukhang napansin yata ni Joseph 'yon.

I looked at him as I nod my head. "Y-Yeah. I'm just worried."

Kumunot ang noo niya habang ipinaglilipat-lipat ang atensyon sa daan at sa 'kin.

"Worried saan?"

"I'm just too happy. Sabi kasi nila, kapag sobrang saya mo, ang kapalit no'n ay matinding lungkot." I sighed. "I'm scared, Joseph. What if all of a sudden the happiness we feel now disappears?"

He removed his one hand that was holding the steering wheel and grabbed my hand. He quickly looked at me and smiled before looking at the road again.

"Don't over think too much. Walang mangyayari gano'n, okay?" He reassured me.

"Okay."

I just looked out the window again. I tried to put everything that was bothering me right now at the back of my mind. I don't want to ruin this day. I just want Joseph and I to be happy and enjoy this day.

Matapos ang ilang oras na biyahe ay nakarating na rin kami sa pupuntahan namin.

Bumaba siya ng kotse habang ako naman ay nakatingin sa bintana at tinitingnan ang paligid. Madilim na rin ang paligid dahil ginabi na kami sa biyahe.

A Miraculous Love [R-18] (SELF-PUBLISHED UNDER IMMAC PPH/La Gran Lista)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon