Chapter 16 : Booger

356K 7.4K 378
                                    

The Enigmatic Mafia Prince 16






POSSESSIVE,





Yan ang masasabi ko adik na yun.Akalain mo yun pwede din palang maging possessive sa pag-patay?Kakaiba talaga pag-adik kaya madaming nababaliw sa drugs eh.Napatigil ako sa pag-iisip at nanlaki ang mata ko ng marealize ko.'Teka baka naman baliw na talaga yun.Adik na nga baliw pa.Aba matinde!'







Napakamot nalang ako sa ulo ko bago maglakad ulit pabalik sa kotse ko,narinig ko ang tunog ng tunog ng mga pulis kaya mabilis akong tumakbo saparking lot ulit mahirap na baka maabotan ako ng mga pulis at gawin akong witness sa naganapna raid.Halos magkandapa dapa akong pinindotang remote key ko bago pumasok sa kotse at mabilis itong pinaharurut palabas ng parking lot.Madaming tao na rin ang nakikiusyoso at yung guard ay naman ay humarang at ayaw akong palabasin.








Binuksan ko ang bintana para marinig ako ng guard "F-uck gusto mo ba akong mamatay? Ipapademandakotong hotel nato dahil natamaan ako ng bala" sigaw ko kaya agad napadako ang tingin ng guard sa sout ko at ganun nalang ang panlalaki ng mata niya ng may dugo ito.









"Ayj jusko Sige Ma'am pumunta napo kayo sa hospital"natarantang saad niya kaya agad ulit akong humarurut.










"Witty" malamig na saad sa isang boses ng lalaki na nanggagaling sa gilid ko.Hindi na ako lumingon pa sa kanya at nag-focus lang ako sa pagdadrive dahil kilala ko naman ang boses niya.Napatingin ako sa oras at ganun nalang ang pag-mura ko ng mahina ng makitang alas dose na. 'S-hit hindi ata ako makakaabot'








"Why are you in hotel?" Tanong niya habang nakaupo parin habang nakataas ang isang paa sa ibabaw ng compartment. "Stalking me" dagdag niya dahilan para mabilis kung inapakan ang brake.Halos masubsub ako sa manibela ko pero napigilan ko naman pero pag-lingon ko sa kanya ay parang wala lang nangyariat sitting pretty parin habang nakapatong ang isang paa sa ibabaw.








"Will put your filthy feet off" asar na sabi ko.Ang pinaka ayoko kasi yung hindi inaayos pag-upo dito sa kotse ko.Hindi ako nagpapasakayng kung kanino ditoat hindi ko alam kung paano siya nakapasok gayung lock naman itong kotse ko.I glared at him "Stalking you?The f-uck come on bakit kita e stalk? Chicks kaba?" Inisna sabi ko sa kanya







Lumingon siya sa akin at pero hindi naman nagbago ang expression ng mukha niya.Well as always. "I was just asking kung bakit whenever there's trouble ay laging kang present" malamig niyang sabi.







I rolled my eyes "Hindi ko alam kung bakit sila laging lumalapit noh"










"You're the one making trouble"







"WOW Dude! Nahiya naman ako sayo na nanahimik lang maglakad papuntasa kotse ko noh?" Sarcastic kung sabipero umiling lang siya.






"Such a Trouble maker annoying creature"





"Nang hitch ka lang ba para insultuhin ako Dude? Gusto mo itulak kita palabas sa kotse ko?" Asar na sigaw ko.I heard him smirk








"Tss"




Napahawak ako sa bulsa ko ng maramdaman itong nag-vibrate.Kinuha ko muna ito at tinitnankung sino ang tumawag.I gestured him to wait a sec.






"Hello"



[Where are you Kael? Kanina pa nag-wild ang mga tao dito] medyo naiinis na na sabi ni Zeke





The Enigmatic Mafia PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon