Chapter 19

374K 7.5K 331
                                    

The Enigmatic Mafia Prince 19





"Who the hell are you?"





Napakagat ako sa ilalim na labi ko.How would I tell him? How would I f-ucking tell him.





"I'm Kaden Mikael Lee" I stated.Thanks God I managed not to stutter.





"Don't fool me" he said coldy kaya napakunot ang noo ko.





"Hindi ka naniniwalang ako si Kaden?"I asked curiously






Nakatingin lang siya sa akin ng deretso,alam kung nakatitig siya sa akin kahit nakasout pa siya ng shades dahil ramdam ko iyon.Ramdam ko ang mapamatay at mapanghusga niyang titig and the only way not to get intimidated to that freaking pair of orbs is to avoid looking directly to him.





"Hindi mo binigay sa school ang Birth Certificate mo" he stated.Well that was really my intention ang hindi ibigay sa school ang Birth Certificate ko.Ayokong may taong makakaalam sa katauhan ko at kung saan ako nagmula.Dahil ayokong mahusgahan at ayoko din na matuntun nila ako.







"I lost my birth certificate" I answered firmly.Yes,I very good at lying.Magaling akong magsinungaling,I can managed to tell lies without stammering and while staring directly to your eyes.Ganyan ako ka expert.







"Then get a NSO"




"Nakakatamad" walang gana kung sabi at kinuha ang face towel ko na nasa bulsa sa likod ng jeans ko at pnunasan ang mukha ko.Napansin kung marami ng tao na nakapaligid may iba tumatawag na din kaya naisipan ko ng maglakad.Ayokong madatnan ako g police dahil baka isama pa ako presento para tanungin.





Naramdaman ko namang nakasunod lang sa akin si Dwight bubuksan ko na sana ang pintoan ng makita ko sa peripheral view ko na sa reflection ng bintana ko sa kotse ang kamay ni Dwight kaay agad akong umiwas at hinawakan ito ng mahigpit ngunit mabilis na nakapalit ang pwesto namin at siya na ang nakahawak sa akin habang pinaikot niya ito.Pinigilan kung huwag ngumiwi sa sakit ng kamay ko pag-pihit niya.






"I'm talking to you Mikael" malamig ngunit puno ng awtorisasyon na sabi niya.Agad akong nakaisip ng paraan,inion ko agad ang lahat ng lakas ko upang maapakan ang paa niya.Agad siyang napahiyaw sa sakit. "F-uck Aww"







Doon ako gumawa ng paaran at agad hinablot ang buhok niya na medyo kahabaan na,agad ko itong pinaikot na parang plastic lang na supot.Pero sandali lang yun dahil nahawakan niya ang braso ko,nagsimula akong magpumiglas dahil sa higpit na hawak niya.Kung may makakakita sa amin ngayun iisiping isang bakla di Dwight.Sino apnaman kasing matinong babae na sasabunotan ang buhok ng lalaki? Well wala akong choice at ang buhok lang niya talaga ang napag-diskitahan ko






Napakagat ako sa labi ko dahil sa sakit at higpit ng hawak niya sa braso ko na upang hindi gaano mahila ang buhok niya,boung lakas ko siyang idinikit ang mukha niya bintana ngunit hindi ko namalayang sa isang iglap ay ay walang ka effort effort lang niya akong hinila at ngayun palit na kami ng pwesto.Ako na ang nakasandal sa kotse ko habang sakal sakal niya.The heck is that? That was too fast





"I'm full of you Mikael..." He clenched his jaw that made me felt shiver.S-hit his mad.He brushed his air using his finger na parang inayos niya ang magulo niyang buhok dahil sa paghila ko. "Give me your Birth Certificater of else-"






"Or else what?" I cut him off. "I will no longer be accepted at Salvador University? Well that's fine with me Dude" cool kung sabi






The Enigmatic Mafia PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon