Thiên thần có một đặc quyền đó là có thể quyết định bộ nhớ của con người.
Hoặc nói đơn giản hơn, đó là anh có quyền định đoạt xem thứ gì con người nên thấy, nên nhớ, và thứ gì vĩnh viễn sẽ bị xoá sạch.
Đấy là lý do anh ngang nhiên đi giữa dòng người mà không bao giờ bị phát hiện.
Lần này, Jiminssi đến thăm văn phòng phó giám đốc của công ty Bighit.
Vì theo như anh thấy, thứ là Yoo Sarang cần trải nghiệm trong phần đời còn lại này, đó chính là một tình yêu đầy mãnh liệt và ngang trái.
Để cô biết được yêu hận ra sao, cuồng si là như thế nào.
Vốn dĩ lúc đầu ở quán trà chiều, Jimin chỉ hoá phép cho Kim Taehyung để mắt tới Yoo Sarang, nhằm giúp cho cô có được việc làm, một công việc khiến cuộc đời cô thay đổi. Thế nhưng không ngờ, phó giám đốc lại đi một bước xa như thế đối với Sarang, nếu anh đoán không nhằm thì thượng đế đang thầm ủng hộ anh thêm chút sóng gió này vào cuộc đời của cô.
Đấy là lí do đêm nay, Jimin đặc biệt đến thăm Taehyung, dùng phép để kiểm soát trái tim của anh ta, ép buộc anh ta yêu Yoo Sarang.
Căn phòng tối mờ chỉ chừa lại một chiếc đèn bàn chiếu sáng lên xấp tài liệu còn nóng hổi nhiệt độ của máy in. Taehyung đan hai tay chống trên bàn, ngắm nhìn mãi một dáng người thanh thoát như gió mùa thu bên trong một quán trà chiều.
Jimin từ xa tiến lại gần, lướt nhẹ đầu ngón tay lên bức hình, trái tim bất giác nhói lên.
Bỗng tiếng gõ cửa làm anh quên đi, cánh cửa phòng mở ra, luồng sáng mạnh và hơi lạnh bên ngoài hắt vào khiến anh thoáng sởn người. Người đó vươn tay bật đèn lớn lên.
"Này Taehyung, sao anh không tan làm !"
Cô gái đứng trước cửa chóng nạnh bước vào, tiếng giày cộp cộp có lẽ đang rất giận.
"Anh có biết em đợi anh không !"
"Lee Mina ! Hãy chú ý cách xưng hô. Chúng ta vẫn đang ở công ty."
Taehyung đẩy ghế xoay về phía cô ấy, đôi mày rậm cau lại.
Mina hậm hực ngồi phịch xuống cái sô pha trước mặt, khoanh hai tay ngực.
"Giờ này làm gì còn người mà phải chú ý !"
Taehyung không nói gì, lại quay trở lại bàn.
Mina uất ức, đi lại bên cạnh anh, cô ta dẫm phải chân Jimin khiến anh đau như điện giật, vội ôm chân lùi lại phía sau.
"Taehyungie, em đã bỏ cả công việc mơ ước của mình ở Canada để về đây làm thư kí cho anh không phải chỉ để chờ anh cùng về mỗi tối !"
Taehyung lén cắn môi, cảm thấy bản thân có chút không đúng, liền xoay người kéo cô lại gần.
"Anh xin lỗi."
Taehyung đặt cô ngồi lên đùi, tay vụng về vút ve tấm lưng nhỏ.
"Sau này sẽ không như vậy nữa, được chưa."
Anh chấm nhẹ vào chóp mũi, Mina liền xiu lòng mà ngã đầu vào vai anh.
Jimin đứng phía sau trầm tư tựa lưng vào tường.
Taehyung đã có bạn gái, vậy tại sao thượng đế lại chọn anh ta ?
Tấm hình Sarang phấp phơ bên dưới ánh đèn bàn.
Trái tim của thiên thần liệu có thể ngủ yên ?
_Duong 독_
*Leak nhẹ quả ảnh :)) chụp hình vầy nói sao mị là không u mê :))
BẠN ĐANG ĐỌC
|hoàn| 🐾 park jimin-minific-mèo 🐾
RomanceTiểu yêu tinh đó chính là thiên thần của tôi. _Duong 독_