Episode 2 - Ang Transfer na Hunchback Student

168 1 0
                                    

Terrence: anong wala? Ghee-Kaye nababastos lalo ang pagkalalaki namin.. ang dami dami namang gwapo dyan na nasa harapan mo lang. Bakit yan pa ang gustong-gusto mong kasama, yang kuba na yan..

Ghee-Kaye: ang kulit nyu naman eh.. sinabi ko ngang kaibigan ko lang sya. masama bang makipagkaibigan?

Terrence: OO MASAMA KUNG GANYAN KAPANGET!

Ghee-Kaye: Terrence?!! (ang bulalas na saway ni GK kay terrence)

Terrence: eh kasi naman GK, lahat ng babae nagkakagusto sa kin pwera lang sayo.. eh ano pa bang hahanapin mo sakin? lamang lang ng isang tabo si Matthew sa kin ah?..

Ghee-Kaye: hindi ko din alam.. siguro hindi ko alam kung sino sa inyo??.. sabay-sabay naman kasi kayong apat.. hay nako..

Andrew: oo nga naman guys, kaya umalis na kayo, ako muna!..

Alexies: hahaha.. patawa ka andrew..

Andrew: pero di nga Ghee-Kaye may pag-asa ba kami sa iyo?

Ghee-Kaye: "kami"?? you mean kayong apat?.. hindi ko kayo kayang pagsabaysabayin sagutin noh!.. pero maaaring isa sa inyo.. pwede??.. ewan.. 

Andrew: eh pano GK kung magkagusto din sayo yang kuba na yan at ligawan ka, ok lang sayo?.. mas may pag-asa pa ba yan kesa sa min??..

Ghee-Kaye: mukha namang hindi sya manliligaw.. di ba Drake?

Drake: ah eh oo naman ( ang alangang sagot ng kuba )

Billy: kita mo Ghee-Kaye hindi sigurado ang sagot ng kuba na yan baka mamaya gayumahin ka nyan. isa pa mahahawa ka lang ng kapangitan dyan, tingnan mo tsura oh.  

She's loving a Panget - S.L.A.P.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon