Episode 3 - Ang apat na kumag ( K4 not F4 )

158 1 0
                                    

Ghee-Kaye: GRABEH KA BILLY! mabait itong si Drake. subukan nyu kasi syang kaibiganin, hindi naman nya kayo kakagatin. Saka kahit na ano ang hitsura ng isang tao dapat hindi natin sya jinajudge, di ba tinuro sa tin ng teacher natin na "don't judge the book by it's cover"

Billy: hindi naman sya book!.

Andrew: metaphor yun Billy na ang ibig sabihin ay WAG HUMATOL SA PANLABAS NA KAANYUAN.

Billy: ah! yun pala yon!.. hay nako! wala namang kalatoy-latoy yang kasabihan na yan. 

Ghee-Kaye: hay nako! ewan ko sa inyo.. makaalis na nga. goodbye na!..

Chester: Ghee-Kaye! wag muna.. mamimis kita agad eh.. Ghee-Kaye! (ang malambing na habol ni Chester)

Ghee-Kaye: marami pa kong gagawin Alexies, 2nd periodical test na natin next week kailangan kong mag-aral.. please.. next time nalang..

Chester: owkay! ingat ka!

N:  At sabay ngang umalis si Ghee-Kaye at Drake para tumungo o pumunta sa library upang gumawa ng mga assignment at magresearch tungkol sa project nilang gagawin sa science.

habang naghahalungkat ng libro si Ghee-Kaye sa bookshelves may nakita syang YEARBOOK from 10 years ago. Ang East High Yearbook 2004 dahil medyo curious ay binuksan nya ito upang basahin at sa kanyang pagbabasa ay naghagilap din sya ng gwapo dahil mahilig talaga sa gwapo itong si Ghee-Kaye, hahaha!.. ganunpaman madali syang makisama sa kahit na sino.

Sa kanyang paghahagilap ay nakita nya ang picture ng Campus King nuon, natuwa sya at napangiti dahil napakagwapo talaga ang pangalan nya ay..

She's loving a Panget - S.L.A.P.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon