Episode 4 - lost brother

135 1 0
                                    

Ghee-Kaye: Mr. Campus King Kleo Realvon. WoW! pagkagwapo naman ni kuya.. 

N: at sa pagbubuklat pa nya ay nakita nya ang Student's Council Mayor na si Arwin Dantis. Napansin nya na medyo nerdy ito, at sa kanyang pagbabasa ay may naikwento ang writer na mortal na magkaaway ang dalawa sa iisang babae nuon. Ang pangalan ng babae ay Julie Ana na pagkasexy talaga.

Si Arwin Dantis ay kabilang sa top 10 young geniuses in the world. Napabilang sya sa grupo ng mga matatalinong tao na tinatawag na Scientist. Ang mga scientist na ito ay sobrang galing sa lahat ng major subject gaya ng Math, Science, English at General Info. Grabeh top1 lang naman lagi sa mga Academics ng Bulprisa. Walang makatalo eh. PERO PAGDATING SA KAGWAPUHAN talong-talo si Arwin kay KLEO REALVON ang Campus king nuong 2004 sa East High Academy.

 Ghee-Kaye: mas gwapo pa pala si kuya Kleo kay Matthew pero mas love ko pa din si Matthew ko!!!.. aLuhLuhLuhLuhLuhLuh... -________-

Drake: Ghee-Kaye matagal ka pa dyan?.. lapit ng magbell.

Ghee-kaye: ay oo nga pala, wait lang nandyan na..

Drake: ok sige bilisan mo ah..

Ghee-Kaye: eto na.. may hihiramin lang akong libro.

Drake: anong book?

Ghee-Kaye: East High YearBook 2004

Drake: ah! di ba yung talaan ng mga nakagraduate nung taong 2004? 

Oh eh para saan mo yan kailangan?

Ghee-Kaye: wala lang.. may nakita lang akong pogi kasi.. nakakakilig tingnan sobrang gwapo nya..

Drake: talaga ano naman pangalan nyan?

Ghee-Kaye: Mr. Kleo Realvon

Drake: HA??.. (ang gulat na tanong ni Drake)  Realvon ba kamo?

Ghee-Kaye: oh bakit ka nagulat dyan??.. kilala mo ba sya..

Drake: ah eh... ano.. uhmm.. sayo ko lang narinig yan..

Ghee-Kaye: oh yun naman pala eh, baket k gulat na gulat jan?

Drake: wala nagulat lang ako kasi ang alam ko si Matthew lang ang lalaking laman ng utak mo eh..

Ghee-Kaye: hahaha! ikaw talaga!.. crush ko lang naman..

She's loving a Panget - S.L.A.P.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon