Episode 7 - Is it a good news or a bad news?

101 0 0
                                    

<<<Mr. Campus Crush Matthew>>>

Nagbreak si Matthew at si Marian at nalaman ito ng buong Campus..

Madaming babae ang natuwa sa balitang ito...

Kasama na dun si...

Si Jessa na gusto ni Joeffer..

Nagalit ang mga lalaki dahil sa balitang ito..

Nawalan na naman sila ng pag-asa para magustuhan ng mga babaeng gusto nila dahil ang lahat ay umaasa na magustuhan sila ni Matthew.

Pati mga bading sa highschool ay tuwang-tuwa nang malamang single na ulit si Matthew ngunit...

Si matthew mismo ay nanlulumo at umiiyak sa paghihiwalay nila ni Marian dahil nagkagusto ito kay DingDong ang bestfriend nya..

Pero syempre ang pinaka-nagagalak at natutuwang bata ay si Ghee-Kaye...

GK:  WWWHHHHAAATTT???.. Am I dreaming??.. totoo ba to? PAK! PAK! (sinampal nya sarili nya)

N: kilig much lang si GK at may pag-asa na talaga sya kay Matthew kay't dali-daling nagmake-up si GK upang magpaganda at nag-exercise pa para mas lalong magmukhang sexy..

Pagkatapos ay hinunting na nya si Matthew para magpapansin..

Ngunit sa paghahanap nya ay hindi nya ito natagpuan sa buong campus kaya sinubukan nyang puntahan ito sa room nya, pagdating nya don nakapila ang mga chikas fans ni Matthew.. at wala si Matthew don.. 

GK: nasan kaya si Matthew.. miss..miss.. nasan daw po si Matthew?

Miss: padating na yun, magpapakita din yun pag oras na ng klase kaya hintayin mo nlng..

GK: ah eh matanong ko nga lang, bakit ang dami-dami nyu jan, ano bang ginagawa nyo jan?

Miss: wala, sisilayan lang namin si Matthew..

GK: grabe ang tyaga nyu din talaga..

Miss: eh bakit ikaw, ano bang dahilan at hinahanap mo sya?

GK: ah..   eh...  may.. ta..ta..nong lamang..  a..ko.. (ang pautal na sagot ni GK)

She's loving a Panget - S.L.A.P.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon