Chương 13

433 24 3
                                    

7h, reenggggg reenggggg, tiếng chuông báo vào lớp.
Tại lớp 11B4
-"LỚP NGHIÊM!"

Cô Liên* bước vào lớp, nhìn qua một lần rồi gật đầu nói:
-"Các em ngồi xuống đi"
-"Lớp chú ý! Hôm nay lớp chúng ta sẽ có thêm học sinh mới."

*cô Liên là chủ nhiệm lớp của Diệp nha mng!!

Nói rồi cô quay ra cửa gật đầu nói:
-"Em vào đi!"

Một nam sinh bước vào với nụ cười rạng rỡ, nữ sinh trong lớp đã bắt đầu nhao nhao, có người quá phấn khích còn hét lên. Cô Liên khó chịu cau mày rồi gõ nhẹ thước xuống mặt bàn.
-"Các em trật tự!"

Rồi quay sang nói với nam sinh:
-"Em giới thiệu về mình cho các bạn biết nhé"

-"Chào các bạn! Mình tên là Dương, Hoàng Dương. Trước đây mình học ở Anh. Mong các bạn chiếu cố mình"

Lúc này, Diệp đang ngồi làm bài tập mới ngẩng lên nhìn học sinh mới "Ơ!người này...dường như có chút quen mắt." Cô cau mày cố lục lại trí nhớ để tìm kiếm hình ảnh của nam sinh này trong đầu mình. "Chờ đã..người này hình như..A là bạn nam ở công viên giải trí" Sau khi nhớ ra, cô lần nữa nhìn lên bục giảng thì thấy ánh mắt của Dương cũng đang nhìn mình, nụ cười dường như còn rõ nét hơn.

Cô Liên cất tiếng hỏi:
-"Em đã tìm được chỗ ngồi cho mình chưa?"

Dương chưa kịp trả lời thì lớp lại lần nữa nhao nhao lên, là tiếng của các bạn nữ:
-"Ngồi chỗ mình nè Dương"
-"Mình vẫn còn chỗ này"
-"Dương ơi!"
-"Dương"
......

-"Cảm ơn ý tốt của các bạn!"
Dương lịch sự cảm ơn các bạn nữ .

Sau đó, Dương nói với cô Liên:
-"Em có thể ngồi ở đó được không ạ?"
Vừa nói tay cậu chỉ vào bàn trống đằng sau Diệp. Đó là bàn của nam sinh mới chuyển vào miền Nam từ tháng trước do bố bạn ý chuyển công tác. Hiện vẫn chưa có ai ngồi.

Cô Liên nhìn qua chỗ đó rồi gật đầu nói:
-"Vậy cũng được, có gì chưa rõ em có thể hỏi Diệp là lớp phó đời sống, bạn ý sẽ giúp em nhé!"

-"Vâng thưa cô!"

Sau đó Dương sách cặp của mình đến chiếc bàn sau Diệp.

-"Được rồi, các em giở sách ra trang 115. Hôm nay chúng ta sẽ học bài Quê Hương"

Dương khẽ vỗ vào vai Diệp
-"Yo, chúng ta lại gặp nhau rồi!"

Diệp quay xuống nói:
-"Cậu..thì ra chúng ta bằng tuổi nhau"
-"Đúng vậy! Trước đây tôi học ở Anh, mới về nước được 1 tuần"
-"À..thì ra là vậy! Trùng hợp nhỉ,chúng ta lại học chung lớp."
-"Đúng vậy, ha ha....thật trùng hợp!"

Một lúc, Dương lại hỏi:
-"Tan học cậu có rảnh không?"

Diệp suy nghĩ rồi nói
-"Mình không biết nữa, mình phải hỏi anh mình"

-"Vậy được!"

Giờ ra chơi.

Diệp chạy lên lớp 12C5 tìm gặp Thiên. Được dịp, đám con trai lớp cậu xúm vào trêu Nguyệt.

Ai chả biết Minh Thiên, con trai trưởng của tập đoàn ACI có một cô em gái là Ngọc Diệp, cô em gái mà cậu ta nâng như hoa như ngọc, lại giữ như bảo vật.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 28, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nếu một ngày, em không còn là em gái của anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ