...Biệt thự Diệp gia...
-Ư...
Kim Ngưu tỉnh dậy đã là giữa trưa. Thiên Yết ngồi cạnh thấy vậy vội quay sang hỏi.
-Em tỉnh rồi?
-Là anh? A...
Cô sợ hãi lùi lại khiến bàn tọa đáng thương bị chạm mạnh. Anh hốt hoảng.
-Em đừng di chuyển!
-Sao...sao...tôi lại ở đây?
Kim Ngưu nhăn nhó, ôm eo. Thiên Yết đỡ cô nằm xuống.
-Em không nhớ sao?_Ôn nhu
-Hả? Nhớ gì?_Kim Ngưu ngu ngơ
-...
-A!!!
Cô hét lên, mặt đỏ tía tai.
-Chuyện gì vậy?
Ma Kết đang nấu cháo dưới bếp nghe thấy tiếng la vội vàng chạy lên. Kim Ngưu đã kéo chăn trốn từ lúc nào, còn Thiên Yết chưa kịp định hình gì đã bị hét ù cả tai.
-Không sao đâu. Em mau ra đây đi!
Hai người họ dụ dỗ cả buổi trời cô vẫn không chịu ló mặt ra khỏi chăn. Bảo Bình từ phòng thí nghiệm đi vào thấy cảnh này thì hiếu kì.
-Ba người đang chơi trò gì vậy? Tôi tham gia với được không?
-..._Kim Ngưu và Ma Kết
-Mày điên à?_Thiên Yết trừng mắt
-Ơ...sao lại chửi tao?_Vô tội
-Vì thích!
-...
...Một lúc sau...
Cạch!
-Bọn em về rồi đây!
Sư Tử bước vào, Xử Nữ theo sau. Bốn người kia đều xuống dưới phòng khách chuẩn bị ăn trưa. Kim Ngưu thấy hai người họ thì lại úp mặt vô gối với ý muốn nói. Tôi chết rồi các người đừng để ý đến tôi!
-Đã tìm thấy Lâm Kim Linh chưa?_Ma Kết hỏi
-Vẫn chưa!_Xử Nữ lắc đầu
Sư Tử thấy Kim Ngưu thì hớn hở chạy đến.
-Em tỉnh rồi!
-*Tại sao các người cứ nhắm vào tôi vậy? Tôi là người vô hình, là người vô hình!*_Khóc không ra nước mắt
-Mày nếch đi dùm anh!
Thiên Yết đẩy Sư Tử ra chỗ khác.
-Ơ...em còn chưa xin lỗi cô ấy!
Kính coong! Kính coong!
-Ai đến giờ này vậy nhỉ?
Bảo Bình định nhìn qua màn hình ngoài cửa...
RẦM!
Cánh cửa bị đạp ra một cách không thương tiếc, bóng đen vụt qua kéo theo làn khói trắng mịt mù khiến các mỹ nam đứng hình.
Bốp!
Cự Giải lao đến ôm Kim Ngưu như gà mẹ tìm thấy gà con. Hất bay cả Thiên Yết và Sư Tử ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Kim Ngưu+Cự Giải) Tình yêu và Sự trả thù (2)
Phi Hư CấuNối tiếp phần 1: Tình bạn và Cuộc sống bi thảm dưới tiểu thuyết Nữ phụ Mong mọi người tiếp tục ủng hộ ta nha ^^!