Chap 5: Trái tim loạn nhịp

904 76 4
                                    

Bịch!

-Ui da! Đau mông quá!

Một hố đen mở ra ném Cự Giải xuống làm cô dùng toàn lực tiếp đất không mấy vui vẻ.

-Huhu! Mình ghét tiểu thuyết, ghét tác giả, ghét tất cả mọi thứ!

Cự Giải xả ra 1 tràng. Sau khi hả giận, cô nhìn xung quanh, đây là chỗ nào vậy nè...

-Gào!!!

-Á!

Một con hổ lao đến. Cự Giải nhanh chóng né kịp...

-*Hú hồn muốn rớt tim ra ngoài à! Sao lại có con cọp thế này? Không lẽ mình bị xuyên vô rừng nhiệt đới! Ôi nhọ đến thế là cùng!*

Cô lùi lại, gào thét trong lòng. Sao số vừa khổ vừa xui thế này?

Con hổ gầm gừ nhìn Cự Giải như một miếng mồi ngon lành.

-Haha! Tao bảo mày nhé! Dạo này tao hơi biếng ăn nên gầy lắm! Không có thịt đâu, toàn xương thôi! Mày ăn vào sẽ đau răng, ý nhầm sẽ...sẽ không bõ! Vậy thế cho nên...

-Gào!!!

-Á! Thôi...thôi...đừng monh đạnh ý lộn đừng manh động! Chúng ta từ từ thương lượng nhé!

Cự Giải run đến sắp vãi cả ra quần rồi đây! Cô chưa làm được gì mà đã trở thành bữa ăn cho con cọp này sao? Huhu số con rệp có khác nhọ không thể tả!

-Trịnh Cự Giải là cô sao? Cô...cô chưa chết!

Giọng nói có phần quen thuộc vang lên. Cự Giải như bắt được vàng, bám vào song sắt lồng giam, khóc mếu...

-Cứu...cứu...tôi Bạch Thiếu gia! Tôi chưa muốn trở thành bữa ăn cho nó!

-Gào!!!

Con hổ cũng không có vẻ gì là muốn ăn thịt cô. Nó chỉ gầm lên để dọa Cự Giải mà thôi.

Song Tử thấy cô vẫn còn sống, vẫn nguyên vẹn thì vui không sao tả nổi. Lúc thấy chiếc xe cảnh sát cháy đen và giấy báo tử được đưa về Trịnh gia thì tinh thần anh suy sụp hẳn đi. Dù vậy nhưng hiện tại Song Tử vẫn muốn trêu Cự Giải chút ít. Anh là thế mà.

-Trịnh tiểu thư cứ nghĩ đã chết không ngờ lại xuất hiện trong chuồng thú cưng của tôi như vậy. Tôi nên vui hay nên buồn đây?

Cự Giải nghe xong giật thót.

-Đây là thú cưng của anh á? Sao anh lại biến thái đến mức đó hả?

-Gào!!!

-Á! 

Con hổ nghe thấy cô nói xấu chủ nhân của nó thì lại gầm lên làm Cự Giải như muốn rớt tim ra ngoài luôn. Song Tử cười ha hả...

-Thôi được rồi! Bạch thiếu gia đẹp trai phong độ làm ơn thả tôi ra đi có được không?

Cô đành phải hạ mình cầu xin. Anh cũng không làm khó thêm lập tức mở lồng.

Cạch!

-Oa!

Bịch!

Cự Giải vừa thấy đường thoát thì nhảy vọt ra, đu như khỉ trên người Song Tử.

-Không sao đâu. Đừng sợ!

Song Tử đơ vài giây rồi cũng đỏ mặt vỗ vỗ lưng trấn an cô. Chắc anh đùa hơi quá rồi.

-Đáng sợ quá huhu! Anh ác lắm nha!_Cự Giải đánh vào người Song Tử 1 cái

-Ừ. Là tôi sai là tôi sai!

-Làm thịt con cọp đó đi!_Cự Giải chỉ vào lồng, chú hổ nằm đó hé mắt ra chút ít nghe động tĩnh

-Không được. Nó là thú cưng của tôi!_Song Tử lắc đầu cười khổ

-Hứ! 

Cự Giải giận dỗi. 

-Thôi mà! Để tôi bù cái khác nhé?

Song Tử dỗ dành. Chỉ đợi có thế, cô quay lại tươi cười...

-Tôi đói!

-Vào nhà đi. Tôi bảo người nấu cho cô ăn.

-Ok luôn!

Cự Giải tung tăng chạy theo anh.

...Sau khi đánh chén no nê xong...

Cự Giải xoa xoa cái bụng căng tròn.

-Anh đúng là tốt ghê ý!

-Nè.

Song Tử nhìn cô, ánh mắt nghiêm túc. 

-Sao vậy?_Khó hiểu

-Cô làm sao sống sót khỏi vụ nổ đó vậy? Hơn nữa còn tự dưng xuất hiện ở trong lồng thú cưng của tôi?

-À...lúc đó tôi trốn được! Rồi vì đói nên không biết làm sao...nghĩ đến mình còn vị hôn phu là anh nên mới...

Cự Giải đành bịa chuyện. Song Tử gật gù hiểu ra, may mà cô không chết.

-Ơ...

Anh nhìn Cự Giải đang nghịch nghịch bộ râu gai góc ba ngày chưa cạo của mình.

-Bình thường anh đâu có râu đâu nhỉ? Sao giờ lại bớt đẹp trai đi vậy?

-Không có gì. Tại dạo này bận nên không có thời gian cạo thôi.

Song Tử sao dám nói là anh vì buồn chuyện của cô nên mất ăn mất ngủ mấy ngày nay.

-Trông anh tiều tụy hơn trước. Phải biết tự chăm sóc bản thân chứ! Anh đẹp như vậy mà!

Cự Giải tỏ vẻ tiếc thương. Song Tử đỏ mặt...

-Cảm...cảm ơn cô quan tâm!

-Mà anh cho tôi ở vài ngày nhé!_Cự Giải thần bí

-Tại sao?

-Có người muốn làm hại tôi. Nếu giờ chuyện tôi còn sống tiết lộ ra ngoài thì chắc chắn sẽ không may mắn được như lần này đâu. Anh sẽ không bỏ rơi tôi chứ?_Cự Giải tỏ vẻ đáng thương

Song Tử đương nhiên biết cô bị người khác ám hại. Anh làm sao dám bỏ mặc không lo. 

-Tôi hứa mà! Yên tâm đi tôi sẽ bảo vệ cô!

-Year! Yêu anh quá đi à!

Cự Giải sung sướng ôm cổ Song Tử. 

-*Cô ấy nói yêu mình sao?*

Thình thịch...thình thịch...

-*Cảm giác này là sao? Là sao? Là sao đây?*


Mời mọi người đón đọc chap tiếp theo nha, bái bai :3!


(All Kim Ngưu+Cự Giải) Tình yêu và Sự trả thù (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ