Cả nhóm tới địa điểm quay lúc 2 giờ sáng, sớm nhất trong số tất cả những idol hay nghệ sĩ tham gia chương trình. Khi xe đưa họ tới nơi, trường quay vẫn khá vắng người.
''Ôi mẹ ơi buồn ngủ quá...''- Dahyun há miệng ngáp.
''Giữ ý tứ một chút.''- Jungyeon nhéo Dahyun một cái nhắc nhở, đồng thời cũng kĩ lưỡng dò xét thái độ của cô em.
''Làm gì nhìn em ghê vậy?''- Dahyun dí sát mặt mình vào mặt Jungyeon.
Jungyeon sực tỉnh, xua tay:- ''Không có gì, lo mà xem lại kịch bản chương trình đi.''
''Vầng.''- Dahyun ngồi phịch xuống bên cạnh Tzuyu, cầm xấp giấy trong trạng thái lờ đờ.
Jungyeon bớt nặng lòng. Đến khi nhìn sang phía đối diện, mặt cô lại nhăn trở lại.
Momo đang tựa đầu vào cột ngủ ngon lành, là ngủ gục. Thường ngày trong nhóm cậu ấy là người chăm chỉ nghiêm túc nhất, không ngờ cũng có chuyện này xảy ra. Lần đầu tiên họ được tham gia show lớn, giữ hình ảnh đẹp trong mắt các nhân viên của nhà đài là việc khá quan trọng. Jungyeon biết ai cũng mệt, nhưng không thể không đánh thức Momo.
Đang định lay Momo dậy, một bàn tay đã ngăn Jungyeon lại.
''Cho chị ta ngủ một chút cũng không sao.''- Mina trầm ổn nói:- ''Đằng nào thì nhân viên nhà đài đến vào giờ này cũng không nhiều.''
''Nhưng mà...''
''Tối qua chị ta thức cả đêm để làm nhạc.''
''Cái gì?''- Jungyeon trợn mắt, trừng trừng nhìn cái dáng vẻ ngủ say như chết của Momo, tự dưng lại nổi cơn muốn chạy tới giật cô dậy rồi mắng cho một trận.
Cái tên Momo này, cuồng công việc thì cũng vừa vừa, rõ ràng đã bảo lịch trình ngày mai rất quan trọng cần phải đi ngủ sớm vậy mà vẫn không biết lượng sức.
''Chị tức giận thì có ích gì?''- Mặt Mina không chút cảm xúc:- ''Giờ chị dựng chị ta dậy, lát nữa chị ta làm việc trong tình trạng kiệt sức có khi lại nhiều rắc rối nảy sinh thêm.''
Lời Mina có lý như vậy, Jungyeon có muốn không nghe cũng không được. Cô hừ lạnh một cái rồi đi lo việc của mình. Hirai Momo, coi như lần này tạm tha cho cậu.
Jungyeon đi rồi, nét mặt Mina mới từ từ thay đổi. Dáng vẻ ngon giấc của Momo hằn trong đôi mắt cô, kích thích đường cong hiện lên nơi khóe miệng, cùng với một hơi thở nhẹ nhàng. Không hiểu sao cô lại lo lắng như thế, cũng vui vui khi thấy chị ta được nghỉ ngơi dù chỉ một lát như thế.
Đến gần 3 giờ rưỡi sáng, đoàn đội của Sana và một số diễn viên, idol khác mới bắt đầu tới trường quay. Đông người hộ tống nhất và được tiếp đón nhiệt tình nhất dĩ nhiên vẫn là Sana. Vì là trưởng nhóm, lại mang tiếng bạn bè từng thực tập cùng nhau trong công ty cũ nên trước mặt nhiều người Jungyeon không thể không đại diện ra chào hỏi.
Cuộc sống của Jungyeon, hình như càng là những người cô không muốn giáp mặt thì tạo hóa càng thích đưa đẩy cô phải giáp mặt. Ngoài Sana, thì tay nhân viên đại diện cho nhà đài lần trước không chỉ lật lọng hợp đồng mà còn lên tiếng khinh miệt nhóm của cô cũng đang ở đây. Còn chưa tới gần, cô đã thấy rõ vẻ mặt nói năng tíu tít bợ đỡ Sana của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC][MoMi] Đời Người Giá Chỉ Như Lần Đầu Gặp Gỡ
Fanfic"Chúng ta của sau này cái gì cũng có, chỉ là không có chúng ta."