- 2 -

113 30 5
                                    

Chương 2 - [Shortfic][2Jae] - That Flight © by #Team_Rei©

Visit me: ChimnonAhgase Hamy_Carat 2Jae-shipper paguchin211 Angelina_Ph My2jae Chenie_16 Doubletttt _creepypasta2007_..Mọi người ghé đọc thử rồi leave comment cho mình nhé! :)

Mọi người ghé đọc thử rồi leave comment cho mình nhé! :)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Choi YoungJae, again and again...

Em đến công ty trong một tâm trạng u ám và bất ổn. Bầu trời sáng chưa muốn hửng nắng, dù bây giờ đã là sáu rưỡi - ba tiếng của quá trình đau đớn mang tên "Chờ Cuộc Gọi" của em và anh.

Em không muốn thu âm ca khúc hôm qua em còn rất hào hứng nữa. Anh sẽ mắng em vì tội vô trách nhiệm, phải không? Nhưng JaeBum ạ, hiện tại em đang rất mệt mỏi, em chẳng còn tâm trạng gì nữa. Em sẽ vui vẻ thế nào khi điện thoại cứ im ỉm, anh không trả lời cuộc gọi của em, em cũng chẳng còn một chút mạnh mẽ gì để biết là anh đã-đến-nơi-hay-chưa?

"Soạt!"

Louis bây giờ mới đến, cậu ta mua bánh mì nướng bơ sữa mà chúng ta đều thích này.

"Cậu ăn đi, YoungJae. Đến sớm thế, trông mặt cậu còn xanh quá? Cậu chưa ăn gì sao?"

"Cảm ơn, Louis, để đó chút nữa mình sẽ ăn mà.", em cười nhạt đáp lại, mắt vẫn dán vào lời bài hát trên mặt bàn, "Shadows On The Wall"...

"I'm staring at the wall

It's swirving in the dark

Like a shade

Shatters me again

Pouring down on me

The pain

Even in dreams

I'll never set me free

The shadows on the wall..."

(Dịch: Em đang nhìn đau đáu vào bức tường.

Nó đang trườn bò trong màn đêm...

Như một chiếc bóng vậy.

Nó lại tìm đến...

Đổ xuống em...

[Shortfic][2Jae - GOT7] - That FlightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ