- 10 -

116 19 7
                                    

Chương 10 - [Shortfic][2Jae] - That Flight © by #Team_Rei©

Visit me: ChimnonAhgase paguchin211 Doubletttt Ahgase_Hana chymnonahgase builinhahgase librabach Hamy_Carat My2jae 2Jae-Shipper ...Mọi người ghé đọc thử rồi leave comment cho mình nhé! :)

Mọi người ghé đọc thử rồi leave comment cho mình nhé! :)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Choi YoungJae

Ngày Giáng sinh của em đã trôi qua, không lạnh lẽo nhưng cũng chẳng thể nói là ấm áp trọn vẹn. Những chú gà nướng thơm lừng, bữa tiệc tùng ấm cúng cùng mọi người trong công ty, và tất nhiên là cả những món quà đáng yêu mà em trân quý vô cùng...

Louis tặng em một chiếc khăn len quàng cổ rất đẹp màu đỏ, giống như chiếc khăn to đùng năm xưa chúng ta cùng nhích vào để chụp hình đôi. Em đã ngỡ chỉ có một chiếc khăn, nhưng rồi khi đem chiếc hộp về, lật lên em mới phát hiện, ở dưới còn một chiếc khác như thế, màu đỏ, và Louis đã ghi là dành tặng nó cho anh...

Cậu ấy còn viết lời nhắn cho anh nữa đấy, "Mau trở về để nhận quà chúc phúc đi nào, tiền bối của em!". Anh sẽ trở về để nhận món quà này chứ? Em rất thích và cảm kích, chúng sẽ giúp mình ấm áp hơn và tránh bị cảm trong cái lạnh căm căm muốn thấu xương tủy thế này, thật tốt quá đi...!

Anh Mark tặng em một chiếc lọ lấp lánh mới, nó quả thật rất đẹp đấy, và còn hợp với giá sách của em nữa. Lúc này, nó vẫn đang tỏa sáng lấp lánh trong bóng tối đấy - một món quà làm em cảm kích rưng rưng ngay tức khắc. Bởi, JaeBum à, sau khi mở chiếc lọ anh tặng, giá sách này của em dường như đã chìm vào tăm tối ảm đạm. Em không đủ can đảm lấy bất cứ cuốn sách nào anh tặng ra đọc, bởi ở trang đầu luôn là lời nhắn được ghi bằng chính nét chữ của anh, chúng làm em ngột ngạt và muốn khóc vô cùng...

Bầu trời vẫn rắc nhẹ những bông tuyết, mềm mại nhưng cũng thật lạnh...

Coco khẽ rúc vào áo em, con bé ư ử mấy câu, chắc là vì lạnh. Một người một chó, chúng em ngồi hàng giờ như thế trong phòng khách, nghe ngẫu nhiên mấy bài hát mùa đông Âu Mỹ, thời gian chậm rãi trôi, yên bình...

[Shortfic][2Jae - GOT7] - That FlightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ